Doanh nghiệp - Doanh nhân

Cơ hội có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh chuẩn Anh Quốc tại Việt Nam

(DNVN) - Học viên tham gia khóa học 2 năm đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) chỉ cần học ở Việt Nam nhưng vẫn được cấp bằng trực tiếp bởi Đại Học Staffordshire, Vương quốc Anh.

Ngày 22/7, Đại Học Anh Quốc Việt Nam đã tổ chức họp báo khởi động chương trình MBA (Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh). Tại buổi họp báo, đại diện cấp cao từ BUV đã chia sẻ về mong muốn tạo bước đệm cho sự thành công của những dự định cá nhân cũng như mở ra nhiều cơ hội trong sự nghiệp và quan hệ xã hội thông qua chương trình MBA.

Theo đại diện BUV, chương trình MBA tập trung vào phát triển từng cá nhân, hỗ trợ học viên trong những dự định và kế hoạch của riêng họ. BUV nhấn mạnh vào sự chủ động trong học tập, sử dụng chính kinh nghiệm đi làm có sẵn của học viên làm bước khởi đầu cho quá trình tiếp thu kiến thức, nhằm tạo ra sự hứng thú trong học tập và đào tạo.

Quang cảnh buổi họp báo.

Việc định hướng và phát triển theo từng nhu cầu cá nhân mang lại tính cạnh tranh riêng biệt cho mỗi học viên. Từ đó phát triển được cách tư duy chiến lược và nhìn nhận sự việc từ nhiều góc độ khác nhau, đưa ra những đánh giá và quyết định phù hợp, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Tấm bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh chuẩn Anh Quốc sẽ đưa các học viên tới một môi trường kinh doanh và những mối quan hệ xã hội cao hơn, cải thiện đời sống tinh thần và nâng tầm mạng lưới giao lưu kết nối. Đây cũng là cơ hội quý giá để tiếp cận với những khách hàng tiềm năng, những đối tác chiến lược trong công việc và kinh doanh.

Ông Christopher Jeffery, Giám Đốc Học Vụ của ĐH Anh Quốc Việt Nam cho biết, khác với những phương pháp đào tạo truyền thống khi tiếp thu kiến thức một cách thụ động, chương trình MBA tại BUV tập trung vào sự chủ động trong học tập, sử dụng kinh nghiệm sẵn có của học viên làm nền tảng cho quá trình tiếp thu kiến thức, mang lại tính cạnh tranh riêng biệt cho mỗi học viên.

Để có thể tham gia người học phải đáp ứng được các điều kiện đầu vào sau: Có bằng tốt nghiệp được cấp bởi các trường ĐH được ĐH Anh Quốc Việt Nam công nhận; Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian; Đạt trình độ tiếng Anh IELTS 6.0 (không thành phần nào dưới 6.0) hoặc tương đương; Phải có bài luận cá nhân; Thư giới thiệu và vượt qua vòng phỏng vấn nhập học.

Theo đại diện BUV, khi tham gia chương trình, các học viên sẽ hoàn tất chương trình trong khoảng thời gian 2 năm với các môn học: Quản lý Nhân sự và Tổ chức; Quản lý Chiến lược và Kỹ năng Lãnh đạo; Quản lý Thị trường chiến lược; Áp dụng Khái niệm Tài chính, Quản trị rủi ro; Thực hiện trong tổ chức; Kinh doanh quốc tế; Tiếp thị sáng tạo; Luận văn tốt nghiệp.

 

Chương trình dự kiến sẽ bắt đầu nhập học từ tháng 11/2017. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh do Đại Học Staffordshire, Vương quốc Anh cấp trực tiếp.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo