Bất động sản

Cơ hội đầu tư hưởng chiết khấu đến 9% tại dự án “hot” nhất miền Bắc

Năm 2017, thị trường BĐS với phân khúc nghỉ dưỡng được các chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh và tính thanh khoản cao. Một trong số đó phải kể đến dự án “hot” nhất miền Bắc hiện nay với mức chiết khấu cho khách hàng lên tới 9%.

Tọa lạc tại quần thể du lịch Hạ Long Marina, Green Bay Premium hội tụ đầy đủ yếu tố của một không gian sống hiện đại như vị trí vàng, tiện ích đẳng cấp và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

2016 vừa qua là một năm bùng nổ với lĩnh vực đầu tư bất động sản, hàng loạt các dự án cao cấp từ các “ông lớn” như FLC, Vin Group, Sun Group, BIM Group… được tung ra đem lại cơ hội đầu tư cũng như sức nóng của sự cạnh tranh trên thị trường BĐS. Với quy mô rộng hơn 8.000 mét vuông cùng 368 căn hộ chung cư và 8 căn nhà vườn shophoues, Green Bay Premium mang trong mình thiết kế nổi bật lần đầu tiên có tại Việt Nam với 100% các căn hộ có tầm nhìn hướng biển đã trở thành tâm điểm cơn sốt của rất nhiều nhà đầu tư suốt một thời gian qua.

Lợi thế độc nhất tại Green Bay Premium

Là tòa căn hộ cao cấp thuộc dự án Green Bay Village, được xây dựng và quản lý theo mô hình cộng đồng cư dân khép kín, Green Bay Premium không những mang lại cho cư dân sống tại đây an ninh tuyệt đối mà còn mang lại tính thẩm mỹ hài hòa với cảnh quan hùng vĩ thiên nhiên vịnh Hạ Long. Bên cạnh thừa hưởng toàn bộ những tiện ích từ Green Bay Village như khu quảng trường trung tâm, khu tổ chức tiệc ngoài trời, khu giải trí…, ngoài những tiện ích chuyên biệt đặc trưng của dự án, cư dân sống nơi đây còn thừa hưởng một ưu đãi đặc biệt khi nằm kề sát bờ biển Hạ Long với công viên Đại Dương – khu công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á, tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marina Plaza, rạp chiếu phim CGV, chợ đêm Hạ Long, trường học quốc tế….

Theo các chuyên gia đánh giá, những năm gần đây, BĐS Hạ Long có tốc độ phát triển chóng mặt. Những điều kiện khách quan thuận lợi như hạ tầng giao thông, kinh tế và các chính sách khuyến khích đầu tư đã tạo đòn bẩy cho địa phương. Bên cạnh đó, vẻ đẹp thiên phú của di sản vịnh Hạ Long cũng là “thỏi nam châm” thu hút nhiều nhà đầu tư. Với lượng khách du lịch tới đây ngày càng tăng, chủ nhân các căn hộ có thể kiếm lời từ cho thuê lại với giá trung bình khoảng 1,5-2 triệu mỗi đêm. Việc cho thuê ngắn hạn cũng như nguồn khách đa dạng kể cả khách nước ngoài lẫn nội địa tạo ra cơ hội đầu tư bền vững cho mỗi gia chủ. Chính vì lẽ đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt, dự án Green Bay Premium đã nhận được sự quan tâm và tìm mua của đông đảo khách hàng cùng nhiều nhà đầu tư với phần lớn các căn hộ đã được bán hết.

Chính sách ưu đãi đặc biệt dịp mở bán

 


Khu căn hộ đẹp nhất, đẳng cấp nhất hướng biển tại Hạ Long - Green Bay Premium thuộc dự án Green Bay Village sẽ chính thức được mở bán tại Quảng Ninh vào ngày 12/3/2017 tại khách sạn Novotel - Số 160, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long.

Nhân dịp mở bán, chủ đầu tư BIM Group đã quyết định đưa ra gói chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi với mức chiết khấu cho khách mua căn hộ lên tới 9%. Cụ thể, từ ngày 20/2 đến ngày 20/3, khi sở hữu căn hộ ý tại Green Bay Premium giá chỉ từ 1,2 tỷ/căn, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm, với lãi suất 0% trong 12 tháng tính từ giải ngân đợt 1. Nếu khách hàng không vay sẽ được chiết khấu 2% trừ trực tiếp vào giá bán. Bên cạnh đó được lì xì 35 triệu đồng (tương đương 1 cây vàng) nhân dịp đầu xuân.

Đặc biệt hơn, với khách hàng mua từ 3-5 căn sẽ được chiết khấu 5% và từ 6-10 căn là 7%. Ngoài ra, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách cam kết cho thuê 30% trong vòng 3 năm đầu đối với các căn số 15, 16. Khách hàng nhận ngay lợi nhuận cam kết năm đầu (trừ trực tiếp vào giá niêm yết chưa bao gồm VAT), hai năm còn lại tiếp tục hưởng 10%/năm).

Như vậy, chỉ cần bỏ ra hơn 300 triệu đồng, khách hàng sẽ được sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng lý tưởng, tận hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành và vẻ đẹp kỳ vĩ của 1 trong 7 kì quan thiên nhiên thế giới mới.

Với giá thuê phòng nghỉ trung bình tại Hạ Long hiện nay: từ 1,5-2 triệu/ngày đêm và từ 12-14 triệu/tháng cho căn hộ 2-3 phòng ngủ/tháng, Green Bay Premium hứa hẹn sẽ đem đến cho các nhà đầu tư nguồn khai thác vô tận từ việc cho thuê, cũng như gia tăng giá trị BĐS trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

LIÊN MINH CÁC SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN G5

Hotline:  1900.636.781

Website: http://greenbayvillage.net/.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo