Hỗ trợ doanh nghiệp

Coca-Cola: Khi sự thấu hiểu tạo ra xu hướng

Hướng đến trở thành thương hiệu nước giải khát dành cho mọi người, Coca-Cola thấu hiểu những nhu cầu từ thị trường, từ đó kịp thời cho ra đời những sản phẩm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong đời sống năng động mỗi ngày.

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng đã có những yêu cầu cụ thể hơn trong việc lựa chọn nước giải khát, chứ không đơn thuần dừng lại ở việc tìm một thức uống “đã khát”. Chính vì lẽ đó, các thương hiệu luôn không ngừng nắm bắt để có thể đưa ra những sản phẩm mới nhằm thu hút được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Với nỗ lực trong việc không ngừng ra mắt hàng loạt sản phẩm mang tính đột phá, Coca-Cola đã và đang trở thành thương hiệu nước giải khát được biết đến với danh mục sản phẩm đa dạng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Coca-Cola không chỉ là nước ngọt có gas

Coca-Cola nhận thấy rằng qua thời gian, nhu cầu của người tiêu dùng trên thế giới ngày càng đa dạng. Họ quan tâm nhiều hơn đến thông tin dinh dưỡng, đặt nhiều kỳ vọng vào sự cải tiến tích cực từ những sản phẩm giải khát tiêu thụ hằng ngày. Do vậy, trong chiến lược kinh doanh dài hạn, cùng với mục tiêu trở thành tập đoàn chuyên về nước giải khát, Coca-Cola luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, từ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng được sự thay đổi về khẩu vị và nhu cầu của họ.

Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị mới lạ chưa từng có.

Cụ thể, Coca-Cola đã nghiên cứu và cân nhắc giảm lượng đường hợp lý trên danh mục các sản phẩm hiện có. Theo thống kê, đến nay có hơn 1.100 sản phẩm của Coca-Cola sản xuất được giảm đường hoặc không đường. Đáng chú ý, trong năm 2017, Coca-Cola đã giảm đường cho hơn 500 sản phẩm của mình. Song song đó, Coca-Cola đã và đang thực hiện việc thiết kế mẫu mã bao bì nhỏ gọn, hướng đến việc tạo thuận lợi cho người dùng trong việc kiểm soát lượng đường dung nạp vào cơ thể. Cùng với việc điều chỉnh thông tin trên nhãn mác một cách rõ ràng, dễ hiểu, Coca-Cola đang từng bước biến những sản phẩm của mình thân thiện hơn với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Không nằm ngoài mục tiêu trở thành thương hiệu nước giải khát dành cho mọi người, Coca-Cola đã và đang lắng nghe và nắm bắt kịp thời nhu cầu về khẩu vị đa dạng của người dùng để cho ra đời những sản phẩm mới lạ. Những sản phẩm sáng tạo gây được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng của Coca-Cola thời gian gần đây có thể kể đến như: Coca-Cola vị gừng đặc trưng nồng ấm; trà Fuze Tea đào và chanh dây kết hợp hạt chia bổ sung năng lượng và vitamin cho cơ thể…
Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất: Bước tiến mới trong trải nghiệm
Bên cạnh các sản phẩm cải tiến được cho ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua, Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất được giới thiệu vào đầu năm nay có thể nói là một bước tiến mới trong trải nghiệm dành cho người tiêu dùng. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa vị Coca-Cola nguyên bản và cà phê nguyên chất. Đây là sự lựa chọn tiện lợi, vừa đáp ứng nhu cầu giải khát đơn thuần, vừa giúp đánh thức tinh thần giữa giờ sáng hoặc sau giờ nghỉ trưa một cách hiệu quả, phù hợp với cư dân thành thị trong các hoạt động học tập và làm việc mỗi ngày.

Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất được xem là một thức uống tiện lợi đáng thử dành cho dân thành thị với đời sống năng động mỗi ngày.

 

Điểm nhấn tạo nên bước tiến của sản phẩm bên cạnh hương vị kết hợp độc đáo chính là công thức giảm đường - tăng caffein hợp lý, phù hợp với mục tiêu hạn chế lượng đường hấp thu từ thực phẩm/đồ uống của phần đông người dùng hiện nay.
Cụ thể, trong 100 ml sản phẩm, Coca-Cola đã tiến hành giảm 50% đường (tương đương với 5 g đường) so với sản phẩm Coca-Cola truyền thống, đồng thời bổ sung 30% caffein (tương đương với 13 mg caffein). Sản phẩm một lần nữa khẳng định cam kết của Coca-Cola trong việc không ngừng đem đến những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu, khẩu vị, chế độ dinh dưỡng và phong cách sống đa dạng của người dùng.

Đây được xem là thức uống dành cho những người cần đến sự đánh thức kịp thời của caffein song không chuộng cà phê nguyên chất đậm đặc; đồng thời là thức uống giải khát mang đến trải nghiệm độc đáo, hứng khởi dành cho những “fan cứng” của nước ngọt có gas. Chính dựa trên sự thấu hiểu khẩu vị và nắm bắt kịp thời mối quan tâm về nhu cầu dinh dưỡng, sự ra đời của Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất đã được phần đông người tiêu dùng quan tâm. Thành công ban đầu của sản phẩm một lần nữa khẳng định bước đi đúng đắn của Coca-Cola đối với việc lấy người tiêu dùng làm trọng tâm trong chiến lược dài hạn trở thành thương hiệu nước giải khát dành cho mọi người.

Nên đọc
Theo Thanh niên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo