Bất động sản

Compass One - nhà ở cao cấp cho chuyên gia nước ngoài

(DNVN) - Sáng ngày 28/5 vừa qua, Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh (Thien Minh Group) đã ký kết với Công ty cổ phần Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ (TayHo JSC) - chủ đầu tư dự án Compass One nhằm phân phối độc quyền dự án.

Lễ ký kết giữa hai công ty phát triển dự án Compass One.

Compass One sẽ đáp ứng nhu cầu khan hiếm nhà ở cao cấp cho chuyên gia nước ngoài làm việc tại Bình Dương. Theo báo cáo của CBRE, tính đến tháng 7/2017 có đến 8.500 người nước ngoài đăng ký tạm trú trên tổng số hơn 15.000 người nước ngoài làm việc lâu dài tại các khu công nghiệp của Bình Dương. Hiện tại, chưa có dự án cao cấp nào đáp ứng cho nhu cầu của các chuyên gia nên Compass One được kỳ vọng là kênh đầu tư hiệu quả cho giới kinh doanh bất động sản với giá bán trung bình 2 tỷ đồng/căn.

Dự án được xây dựng trên khu đất “vàng” thuộc đường Hoàng Văn Thụ, Phường Chánh Nghĩa, tỉnh Bình Dương, với tổng diện tích đất 5.467,9 m2, mật độ xây dựng 38%, phần diện tích còn lại được đầu tư phát triển các tiện ích, dịch vụ. Compass One cao 21 tầng, với 400 căn hộ có diện tích từ 40 - 95m2 từ 1 - 3 phòng ngủ, được thiết kế bởi Công ty thiết kế kiến trúc RSP (Singapore) nên mang đậm phong cách Singapore rất hiện đại mà gần gũi. Điểm nhấn của dự án là hồ bơi vô cực Moon River được đầu tư hiện đại với hồ bơi làn, hồ sục Jacuzzi tại tầng 3.

Minh Hiền
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo