Văn hóa

Con dâu được hưởng phúc khi có mẹ chồng thuộc 5 con giáp này

Nếu có được mẹ chồng thuộc những con giáp này chị em tha hồ sung sướng khi được mẹ chồng chiều chuộng hết mực, coi như là con gái.

Mẹ chồng tuổi Tỵ

Ai may mắn có mẹ chồng thuộc tuổi Tỵ đảm bảo cuộc sống sẽ tràn đầy hạnh phúc. Mẹ chồng cầm tinh con giáp này thuộc tuýp người luôn quan tâm, lo lắng và chiều chuộng con cái hết mực, luôn tìm mọi cách để các con của mình được cảm thấy vui vẻ. Bà cũng thuộc tuýp người “khẩu xà tâm Phật”, nói nghe khó lọt nhưng tâm tính lại rất thiện lành.

Vì vậy, trước mặt mẹ chồng tuổi Tỵ, các nàng dâu tốt nhất nên biết khiêm tốn, khẽ khàng, thảo mai một chút chắc chắn chẳng thiệt đi đâu.

Mẹ chồng tuổi Sửu

Mẹ chồng tuổi Sửu toàn diện trong mọi mặt, tính tình tốt, khéo léo, biết điều, chiều chuộng con cái. Đối với con dâu, bà luôn yêu thương, chăm sóc từng li từng tý, không khác gì con đẻ của mình. Tuy vậy, mẹ chồng thuộc tuổi Sửu cũng là người rất nặng về tư tưởng truyền thống, thế nên, làm dâu nhà này, bạn phải tự trau dồi khả năng nữ công gia chánh, không cần đảm việc nước, chỉ cần giỏi việc nhà.

Ảnh minh họa.

Mẹ chồng tuổi Dậu

Người ta nói không sai, cuộc sống của con dâu sẽ sướng như tiên khi có mẹ chồng tuổi Dậu. Mẹ chồng tuổi Dậu luôn lo lắng, quan tâm và chiều chuộng con cái. Khi bước vào nhà chồng, bạn sẽ được sống như trong chính ngôi nhà của mình. Mẹ chồng tuổi Dậu luôn tìm cách để con dâu và con trai cảm thấy vui vẻ.

Tuy nhiên, đây cũng là tuýp người thích sự ngọt ngào. Do đó, bạn cần phải lễ phép, nhẹ nhàng, biết cách quan tâm đến tiểu tiết một chút thì cuộc sống hôn nhân sẽ không bao giờ gặp rắc rối.

Mẹ chồng tuổi Mão

Mẹ chồng tuổi Mão là người rất hiền lành, tốt bụng, rất dễ chung sống và đặc biệt, chưa lúc nào thấy bà to tiếng với ai trong nhà. Có được mẹ chồng tuổi Mão, bạn sẽ cực kỳ sung sướng, an nhàn. Thường ngày, cần cư xử hòa nhã, nhẹ nhàng với bà. Đừng giấu ức chế hay những suy nghĩ cá nhân vào lòng, cứ mạnh dạn sẻ chia với mẹ chồng, bà sẽ giúp bạn cởi nút mọi lo lắng, buồn phiền.

 

Mẹ chồng tuổi Dần

Mẹ chồng tuổi Dần tính tình khá phóng khoáng và hiện đại. Bà rất năng động, thoải mái, sẵn sàng cùng con dâu đi mua sắm, spa hay đến rạp chiếu phim. Tuy vậy, bà là người rất quyết đoán, là người có toàn quyền quyết định trong gia đình. Cho dù mẹ chồng tuổi Dần cưng chiều con dâu hết mực nhưng những lúc ốm yếu, bà rất thích làm nũng, yêu cầu mọi người trong nhà phải phục tùng mới ưng ý.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Nên đọc
Theo Khỏe & Đẹp
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo