Pháp luật

Côn đồ truy sát, trút "mưa dao" vào thanh niên tại cửa hàng mỹ phẩm

Sau khi vợ bị 1 đối tượng “anh chị” hành hung bằng chân tay, bi kịch tiếp tục xảy đến với anh Cường, khi phải hứng trận "mưa dao" kiếm của gần 10 đối tượng.

Vụ việc nhóm côn đồ Nam Định truy sát người trọng thương giữa cửa hàng mỹ phẩm xảy ra khoảng 11h ngày 15/6, tại cửa hàng bán mỹ phẩm số 10B đường Trần Huy Liệu, TP Nam Định, Nam Định. Khi đó, khoảng 10 côn đồ mang theo dao, kiếm, tuýp sắt xông vào đập phá cửa hàng mỹ phẩm và chém trọng thương anh Trần Việt Cường (SN 1990, trú tại đường Hùng Vương, Tp. Nam Định).

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, anh Cường đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh trong tình trạng bị nhiều vết đâm chém, mất nhiều máu. Anh Cường đã lập tức được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức ở Hà Nội để chữa trị, báo Giao thông đưa tin.

Vết thương của anh Cường sau khi bị nhóm côn đồ truy sát. Ảnh: ANTĐ

Theo tin tức trên báo ANTĐ, chị Nga - vợ anh Cường cho hay, khoảng 9h30 sáng cùng ngày, chị bị đối tượng tên là Sơn vô cớ hành hung bằng chân tay. Chị Nga đã gọi điện báo tin cho chồng là Trần Việt Cường. Thấy vợ bị Sơn đánh, anh Cường đã gọi điện cho đối tượng tên là Tuấn, có "số má" ở Nam Định và là đàn anh của Sơn.

Ít phút sau, Tuấn đi ô tô cùng một người đến, rồi một mình Tuấn vào cửa hàng thời trang còn người thanh niên lái ô tô bỏ đi. Trong quá trình nói chuyện, Tuấn liên tục bấm điện thoại cho ai đó. Sau khoảng 5 phút thì chiếc ô tô bán tải của Tuấn quay lại, chở theo Sơn và khoảng 4, 5 đối tượng xăm trổ, cùng khoảng 5-6 thanh niên khác đi xe máy dừng trước cửa hàng.

Các đối tượng lập tức mở cốp xe ô tô để lấy dao, kiếm, nhào vào cửa hàng. Anh Cường bỏ chạy nhưng đã bị một đối tượng ôm chặt để đồng bọn lao vào đâm chém. Các đối tượng còn lại đập phá cửa hàng, và lăm lăm hung khí ngăn cản không cho vào trong cửa hàng. Vụ việc đang được Công an tỉnh Nam Định điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo