Tin tức - Sự kiện

Con gái nên làm gì trong ngày 20/10

(DNVN) - Hãy tự thưởng cho mình một ngày thư gian đúng nghĩa và dành thời gian trong ngày để được vui chơi thỏa thích nhân dịp 20/10 này.

Nếu như bình thường, bạn chỉ dành thời gian cho học tập, giúp đỡ mẹ việc nhà hay đi chơi với ai kia thì 20/10 này hãy rủ các chị em thân thiết lâu nay bạn bỏ quên để hẹn hò. Khi đi chơi, thay vì phông và jean đơn điệu, hãy diện một chiếc váy liền dịu dàng xem. Chắc chắn những thử nghiệm nhỏ sẽ khiến bạn thích thú và xinh đẹp hơn ngày thường rất nhiều.

Đối với các cô nàng bánh bèo sao bạn không thử thay đổi phong cách sang tomboy trong 1 ngày, có thể bạn chưa thực sự tự tin và chưa thấy đẹp trong mắt mình thì hãy nghe lời nhận xét từ những người xung quanh về vẻ khác lạ này.

Mua sắm là thú vui không bao giờ dừng lại ở con gái vậy hãy tận dụng gu thẩm mĩ của mình để lựa chọn những món quà ý nghĩa cho những người xung quanh như bà hay mẹ bạn.

Ngoài ra, hãy dành cho họ những lời cảm ơn chân thành nhất trong ngày này, một cái ôm siết chặt, một cuộc điện thoại hỏi thăm bà, một bó hoa tươi tặng mẹ. Tất cả những hành động cử chỉ đó, tuy nhỏ thôi nhưng chắc chắn là lời cảm ơn ý nghĩa.

Đừng chỉ chăm chú tận hưởng ngày của mình mà quên gửi lời cảm ơn đến một nửa còn lại của thế giới. Chính họ đã tôn vinh và làm cho ngày 20/10 trở nên ý nghĩa hơn.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo