Doanh nghiệp

“Cơn sốt” làm đẹp da từ các dòng sản phẩm của K&C Việt Nam

Các dòng sản phẩm làm đẹp da của thương hiệu mỹ phẩm K&C Việt Nam được đánh giá như một đột phá mới giúp bạn sở hữu làn da đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân. Ngay từ khi ra mắt, các dòng sản phẩm của K&C đã tạo lên “cơn sốt” cho phái đẹp.

Đối với phụ nữ, vẻ đẹp của làn da là yếu tố hàng đầu làm nên nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung. Qua cuộc khảo sát ở 100 phụ nữ, có hơn 90% chị em cho rằng một làn da đẹp sẽ giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống. Và chính sự tự tin ấy mang đến thành công trong công việc cũng như vun vén hạnh phúc gia đình.

Nếu trước kia, phụ nữ chỉ quan tâm đến việc trang điểm sao cho đẹp, lộng lẫy thì ngày nay việc chăm sóc da hàng ngày lại là điều hết sức quan trọng. Đó là lý do vì sao phụ nữ không ngừng lên mạng tìm kiếm các công thức làm đẹp, cách chăm sóc da cho 4 mùa trong năm, bí quyết giúp làn da mịn màng...


Hiện nay, việc chăm sóc da, làm đẹp da có nhiều cách và được chia làm 3 phương pháp chính đó là làm đẹp da nhờ công nghệ; làm đẹp da bằng các phương pháp tự nhiên và làm đẹp da nhờ mỹ phẩm.

Phương pháp làm đẹp, chăm sóc da bằng công nghệ thường được các spa, thẩm mỹ viện áp dụng. Phương pháp này đem lại kết quả rõ rệt và nhanh chóng song chi phí thường rất cao và độ rủi ro cũng rất lớn.

Những phương pháp chăm sóc da từ thiên nhiên như đắp mặt nạ tự nhiên, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng,… phương pháp này khá an toàn nhưng đòi hỏi phải có thời gian và sự kiên trì. Song trên thực tế, không phải ai cũng có đủ thời gian để làm điều này.


Nắm bắt rõ được nhu cầu của chị em phụ nữ, các nhà sản xuất đã góp phần biến công cuộc làm đẹp trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều bằng cách tạo ra các loại mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da tiện ích như kem dưỡng, serum, lotion, xịt khoáng, mặt nạ; các sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn, hỗ trợ điều trị nám,… Tuy nhiên hiệu quả làm đẹp da, chăm sóc da bằng mỹ phẩm không phải lúc nào cũng tỷ lệ thuận với mức độ an toàn.

Trên thực tế, có rất nhiều loại mỹ phẩm hiện nay sử dụng hóa chất độc hại như paraben, triclosan, chì… khiến người dùng thấy kết quả rõ nét chỉ sau 1, 2 lần dùng. Song chúng lại tiềm ẩn đầy nguy cơ bệnh tật và rất dễ gây dị ứng, thậm chí có thể dẫn đến nhiều loại ung thư.

Biết được điều này, Công ty Mỹ phẩm K&C Việt Nam đã cho ra mắt loạt sản phẩm chăm sóc da chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như: Kem dưỡng da chống nắng, kem dưỡng trắng da, sữa rửa mặt; kem mụn, kem nám, serum vitamin,… Hầu hết các thành phần được sử dụng trong các dòng sản phẩm này đều được chiết xuất từ các loại cây, hoa, quả, lá, thực vật và khoáng chất…tự nhiên, không qua xử lý hoá học, không chứa nhiều thành phần nhân tạo, tổng hợp. Đặc biệt, một số sản phẩm còn có chiết xuất từ lá, rễ, thân cây, mang tính dược học nên không những có tác dụng điều trị mà còn giúp nuôi dưỡng da từ bên trong.

Do hiệu quả cao lại an toàn, phù hợp với tất cả các loại da từ da khô, da dầu, da thường, da mụn cho đến da nhạy cảm nên các sản phẩm của K&C Việt Nam ngay từ khi ra mắt đã ngay lập tức tạo lên “cơn sốt” cho phái đẹp.


Một trong những sản phẩm của K&C tạo được tiếng vang lớn nhất trên thị trường mỹ phẩm hiện nay đó chính là Kem nám, tàn nhang cao cấp K&C – MELASMA & PIGMENT. Loại kem này được chiết xuất từ thảo dược quý hiếm như: ngọc trai, nhung hươu, sữa ong chúa, collagen…

Bột ngọc trai từ xa xưa đã là “thần dược” dưỡng nhan sắc được hoàng tộc Trung Hoa, Ấn Độ, Ai Cập yêu thích. Công dụng làm đẹp kỳ diệu của bột ngọc trai có thể kể đến như: làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt.

Nhung hươu không chỉ có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa, cải thiện mệt mỏi và kéo dài tuổi thọ mà nhung hươu còn hiệu quả trong việc chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm cho cơ thể, giúp làm đẹp da hạn chế da khô, nhăn do tuổi tác và môi trường làm việc.

Sữa ong chúa chứa thành phần Parotin, có khả năng “cải lão hoàn đồng” nên đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn vẻ thanh xuân và chống lão hóa cho làn da một cách tự nhiên ngay từ bên trong. Các vitamin nhóm B, khoáng chất và acid amin có trong sữa ong chúa cũng sẽ bồi bổ và giúp cơ thể tăng cường sản sinh ra collagen, tạo độ đàn hồi, sắc hồng rạng rỡ cho làn da, giúp ngăn ngừa và cải thiện nguy cơ da dễ bị nám và nổi mụn.

Còn collagen có vai trò kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào da, tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da. Vì thế collagen là thành phần chính giúp da săn chắc, mịn màng, là yếu tố quyết định vẻ đẹp của làn da.

Do đó, kem nám, tàn nhang K&C giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang đồi mồi, cân bằng độ ẩm cho da. Giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, mang đến cho phái đẹp một làn da đều màu và trắng hồng như mong muốn.

Khác với các dòng kem nám trên thị trường - chỉ tẩy lớp bề mặt da, tẩy quá 3 tháng da sẽ bong tróc và gây tình trạng nám nặng hơn hoặc tổn thương nghiêm trọng. Kem nám, tàn nhang K&C nhờ chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với cơ chế đảo thải sắc tố, đem lại hiệu quả cao, an toàn và tuyệt đối không gây bong tróc da.

PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo