Văn hóa

Con trai cả của Angelina Jolie - Brad Pitt không muốn gặp bố

(DNVN) - Maddox cậu con trai đầu lòng của Angelina Jolie - Brad Pitt không muống gặp bố và quyết định ở nhà với mẹ. Trong khi đó, 5 đứa em của Maddox thì ngược lại.

Theo Us Weekly, Maddox lựa chọn ở nhà với Angelina Jolie khi Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne ra ngoài gặp Brad Pitt, trong lần đầu tiên tài tử được phép thăm con. 

Maddox và Brad Pitt được cho là có mâu thuẫn từ giữa tháng 9. Ảnh VNE.

Chuyến thăm diễn ra hôm 8/10 và được một nguồn tin thân cận với Angelina Jolie tiết lộ vào 19/10. "Maddox rất thân thiết với Angie. Maddox không bao giờ muốn gặp lại Brad", người này kể, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Brad Pitt trước đó lên kế hoạch gặp cả sáu con với sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa. "Anh ấy hy vọng cuộc gặp sẽ tác động tích cực tới các con. Tuy nhiên, Maddox không đến. Niềm vui không thực sự trọn vẹn với Brad", nguồn tin từ phía nam diễn viên nói với Us Weekly.

Trang Nickiswift từng đưa tin, Pitt và Jolie đã cãi nhau trên chuyến bay từ Pháp tới Los Angeles vào ngày 14/9/2016. Một nguồn tin nói rằng cậu con nuôi 15 tuổi – Maddox đã xông ra muốn bảo vệ Jolie – chính điều này đã làm Brad tức giận và có hành động bạo lực với con trai, theo báo Vietnamnet.

Chính sự việc này cũng đã làm FBI và Cơ quan dịch vụ gia đình và trẻ em bang Los Angeles phải vào cuộc. Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt vào ngày 19/9, xác nhận cặp đôi ly thân từ ngày 15/9 – chỉ một ngày sau vụ việc xảy ra trên máy bay. 

Những bài báo ban đầu cho rằng đây là cuộc chiến giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, trong vài tuần gần đây, báo chí lại đưa tin Jolie và Pitt đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con tạm thời.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo