Pháp luật

Con trai cầm dao đâm chết bố đẻ: Hé lộ nguyên nhân

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng con trai đâm chết bố đẻ tại Hải Dương gây rúng động dư luận, nguyên nhân ban đầu là do hai cha con tranh cãi dẫn đến vụ việc đau lòng.

Tin tức trên báo Công an Nhân dân, vụ việc xảy ra khoảng 8h sáng nay 25/7, tại nhà số 7, ngõ 52 đường Trương Mỹ (TP Hải Dương).Do mâu thuẫn với bố, Tạ Văn Nam (22 tuổi) đã dùng dao đâm vào ngực trái bố đẻ là ông Tạ Quốc Việt (43 tuổi, là bố đẻ Nam). Vết thương đâm thấu tim khiến ông Việt tử vong ngay sau đó.

Đối tượng Tạ Văn Nam cầm dao đâm chết bố đẻ tại cơ quan điều tra. Ảnh CAND.

Ngay khi nhận được thông tin, công an TP Hải Dương đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Đối tượng Tạ Văn Nam bị bắt ngay sau đó.

Sau khi gây án, Nam có biểu hiện không bình thường và ngồi run rẩy tại hiện trường cho đến lúc cơ quan chức năng có mặt sau khi được người dân khu vực báo tin. Báo Người lao động thông tin.

Theo một lãnh đạo UBND TP Hải Dương, vợ chồng ông Tạ Quốc Việt sử dụng một phần ngôi nhà số 7, ngõ 52, phố Trương Mỹ để thu mua sắt vụn. Gần đây giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên thường to tiếng với nhau, ông Việt bỏ đi nơi khác thi thoảng mới trở về nhà.

Đến sáng 25/7, khi ông Việt về nhà thì người dân nghe thấy tiếng hai bố con tranh cãi nhau gay gắt. Sau đó ít phút thì người dân tá hỏa phát hiện Nam cầm dao đâm chết bố đẻ mình.

Một số người dân địa phương cho biết, Nam bị mắc bệnh tâm thần từ nhỏ, hay bị động kinh. Trong người Nam lúc nào cũng mang theo một con dao nhọn. Con dao này cũng chính là hung khí Nam dùng đâm ông Việt. 

 

Thượng tá Lê Văn Lượng, Phó trưởng Công an TP Hải Dương, cho biết chưa có cơ sở để khẳng định Tạ Văn Nam có bị tâm thần hay không, để khẳng định chính xác phải có căn cứ, phải tiến hành giám định tâm thần đối với đối tượng này. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo