Văn hóa

"Con trai tin đồn" của Hoài Linh lần đầu xuất hiện cổ vũ bố

(DNVN) - Vào đêm chung kết xếp hạng chương trình "Ngôi sao phương Nam" tối 20/5, lần đầu tiên "con trai tin đồn" của Hoài Linh xuất hiện theo dõi, cổ vũ bố.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, trong đêm chung kết xếp hạng của chương trình "Ngôi sao phương Nam" vừa diễn ra vào tối 20/5, con trai tin đồn của Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh và con gái nuôi Ánh Linh của danh hài Hoài Linh cùng đến phim trường theo dõi, ủng hộ bố. Đêm chung kết xếp hạng của chương trình "Ngôi sao phương Nam 2016" vừa diễn ra vào 20/5 tại phim trường truyền thông Khang, TP HCM. 

Đây là đêm tranh tài của 2 đội Hồn Việt (ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Vi Thảo, MC Anh Thơ, biên đạo múa Lê Việt) và đội Hương Phù Sa (ca sĩ Diệu Hiền, ca sĩ Lê Minh Trung, MC Hoài Hương, biên đạo múa Lê Hải). Giám khảo của chương trình là NSND Hà Thế Dũng, NSƯT Hoài Linh, nhà báo Phước Lập và ca sĩ Phi Nhung.

Ban giám khảo đêm chung kết của chương trình "Ngôi sao phương Nam 2016". Ảnh ANTĐ.

Đến xem chương trình có Võ Lê Thành Vinh – người được cho là con trai ruột của NSƯT Hoài Linh và con gái nuôi – ca sĩ Ánh Linh. Võ Lê Thành Vinh (mặc quần Jeans xé) đến trường quay cùng với Hoài Linh và cố tình né ống kính phóng viên, tuy nhiên những hình ảnh của anh vẫn bị paparazzi ghi lại.

Vào năm 2010, khi Thành Vinh vừa có kết quả đậu đại học, danh hài Hoài Linh rất vui mừng, anh luôn đưa con trai của mình theo các chuyến lưu diễn và sẵn dịp "khoe" tin tức cũng như giới thiệu con trai mình đến với các đồng nghiệp nghệ sĩ.

Với thân hình gầy gò, đậm chất nông dân thân thiện, chẳng ai ngờ rằng Hoài Linh là “đại gia” đích thực. Tuy nhiên, để có được như ngày hôm nay, Hoài Linh cũng trải qua cuộc sống khốn khó không tưởng. Danh hài Hoài Linh sinh ra trong một gia đình có tới 6 anh chị em. Báo Kiến thức thông tin.

Thưở nhỏ, Hoài Linh không chỉ ăn và học như nhiều đứa trẻ khác. Anh phải phụ giúp cha mẹ nhiều việc để thêm thu nhập. Khi lớn hơn, Hoài Linh cùng gia đình sang Mỹ. Cuộc sống tại nơi đất khách quê người của Hoài Linh không mấy dễ dàng. 

Anh phải làm thuê trong một chợ của người Việt sống tại đây với đủ thứ công việc. Nhờ có tài ăn nói, Hoài Linh thỉnh thoảng được mời làm MC đám cưới. Sau đó, Hoài Linh được ca sĩ Thanh Tuyền và Trizzie Phương Trinh phát hiện, cuộc đời của danh hài bước lên một nấc thang mới.

 

Con gái nuôi Ánh Linh và Võ Lê Thành Vinh.  Ảnh ANTĐ.

Chính sự vươn lên từ đôi bàn tay trắng của Hoài Linh càng khiến nhiều người cảm phục và ngưỡng mộ danh hài. Đến đời con trai mình, Thành Vinh có cuộc sống sung túc hơn bố khi còn trai trẻ nhưng anh vẫn không dựa dẫm vào người cha đại gia mà khá tự lập, được nhiều bạn trẻ ủng hộ.

Câu châm ngôn sống của chàng trai tuổi 26 khiến nhiều người phải suy nghĩ: “I try to live my life where I end up at a point where I have no regrets, and achieve as much as I can”. (Tạm dịch: Tôi cố gắng sống và tận hưởng cuộc đời mình với những thành quả đạt được mà không hối tiếc điều gì).

Không chỉ là đam mê với nhiếp ảnh, Thành Vinh còn hiện thực hóa hơn sở thích này. Anh tự mở dịch vụ chụp ảnh và đem lại thu nhập khá cho bản thân. Trên trang cá nhân, Thành Vinh còn khoe hình ảnh ký hợp đồng chụp ảnh đám cưới mùa hè với khách hàng. Bản tính tự lập của Thành Vinh còn thể hiện ở suy nghĩ hiếm ai trong các bạn trẻ ngày nay có thể hiểu được. Chàng trai 9x chia sẻ hình ảnh trong một xưởng cơ khí kèm chú thích: “Phải quét lá đa trước rồi làm trụ trì sau”. 

Có thể hiểu được quan điểm trong công việc của chàng trai trẻ này. Với anh, trước khi nghĩ đến việc trở thành “sếp” hay làm bất cứ điều gì lớn lao đều phải bắt đầu những bước đi chập chững và làm quen với điều nhỏ nhất.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo