Pháp luật

Công an điều tra vụ bé gái hơn 1 tháng tuổi bị bảo mẫu bạo hành

Công an thành phố Phủ Lý xác nhận đã mời người phụ nữ bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi lên làm việc.

Chiều 23/11, đại diện Công an Thành phố Phủ Lý cho biết, cơ quan công an đã mời bà Hoàn – người giúp việc có hành vi như trên lên làm việc.
Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an thành phố Phủ Lý xác nhận đã mời người phụ nữ bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi lên làm việc, theo báo Kiến Thức.

Bé gái hơn 1 tháng tuổi bị bảo mẫu bạo hành dã man.

Hiện nay, Công an thành phố Phủ Lý và Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đang phối hợp xác minh, điều tra các nội dung liên quan đến vụ việc. Khi có thông tin cụ thể sẽ cung cấp cho báo chí sau” -Trung tá Lê Đức Tùng cho biết.

Theo PLO, trước đó, ngày 23/11, một lãnh đạo UBND phường Quang Trung (TP Phủ Lý, Hà Nam) cho biết lực lượng công an đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc một người giúp việc nghi bạo hành dã man bé gái hơn một tháng tuổi, gây xôn xao dư luận hai ngày qua.

“Tối 22-11, Công an phường Quang Trung nhận được trình báo của gia đình cháu bé. Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển đến Công an TP Phủ Lý để điều tra” - vị này thông tin.

Bé gái bị bạo hành được xác định là NNBN, sinh ngày 5-10, con của chị TNP (26 tuổi), thường trú tại phường Quang Trung, TP Phủ Lý.

Cũng theo lãnh đạo UBND phường Quang Trung, thông tin ban đầu, người giúp việc được gia đình cháu bé thuê không phải là người địa phương. Sau khi nhận được trình báo, cả gia đình cháu bé cũng như người giúp việc này đã được mời lên trụ sở để làm việc.

 

Trước đó, vào tối ngày 22/11 một tài khoản có tên N.Ph. đăng tải 3 đoạn video lên trang cá nhân của mình trên mạng xã hội facebook với nội dung: "Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được một tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Mình mới chỉ quay lại tạm clip này và còn rất nhiều sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá"

Nội dung 3 đoạn clip cho thấy, hình ảnh một người phụ nữ liên tục dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, tát vào mặt, tung hứng đứa trẻ lên cao mặc cho cháu bé gào khóc khiến dư luận phẫn nộ. Theo thời gian hiển thị trên camera, cháu bé bị bạo hành trong hai ngày 20,21/11.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Kiến thức , LPLO)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo