Pháp luật

Công an điều tra vụ mẹ con sản phụ chết tức tưởi trong bệnh viện

(DNVN) - Dù sức khỏe chị Hồng bình thường và được bác sĩ quyết định cho sinh thường nhưng cả hai mẹ con sản phụ chết tại bệnh viện. Ngay sau vụ việc, công an Q. Thủ Đức, TP. HCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo báo Tiền Phong, đến rạng sáng 1/7, lực lượng chức năng quận Thủ Đức TP. HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của mẹ con sản phụ Phạm Thị Hồng (SN 1987, quê Thanh Hoá).

Theo người thân nạn nhân, chị Hồng là công nhân ở khu công nghệ cao quận 9, TP. HCM. Sáng 30/6 chị vẫn đi làm bình thường, đến khoảng 9h chị đau bụng sinh nên gia đình đưa chị vào bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức, quận Thủ Đức, TP. HCM để khám.

Sau khi làm các xét nghiệm cho thấy kết quả bình thường, các bác sĩ tại đây thông báo với gia đình là chị Hồng chuẩn bị sinh thường.

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, chị Hồng được đưa vào phòng sinh nhưng một lúc sau, các bác sĩ thông báo với gia đình bé trai sơ sinh nặng khoảng 3,8kg con của chị Hồng vừa chào đời đã tử vong vì ngộp thở.

Các nhân viên y tế đưa thi thể nạn nhân vào nhà xác. Ảnh: VietnamNet.

Sau đó, chị Hồng được chuyển qua phòng hồi sức với sức khỏe yếu. Lúc này các bác sĩ tại bệnh viện vẫn không cho bệnh nhân chuyển lên tuyến trên mà giữ lại điều trị đồng thời nhờ sự giúp đỡ của các bác sĩ tại bệnh viện Nhân Dân Gia Định đến hỗ trợ. Tuy nhiên, đến 19h30 tối cùng ngày, chị Hồng tử vong.

Theo báo VietnamNet, do bác sĩ không được giải thích về nguyên nhân dẫn tới cái chết chị Hồng, gia đình nạn nhân đã có mặt khá đông, gây áp lực yêu cầu ban giám đốc bệnh viện trả lời. Trước diễn biến này, lực lượng công an, bảo vệ dân phố của địa phương có mặt tại bệnh viện để ổn định tình hình.

Trong đêm 30/6 đến rạng sáng 1/7 công an quận cũng vào cuộc để nắm tình hình nhằm điều tra, làm rõ. Bước đầu công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi 2 mẹ con sản phụ.

Bác sĩ Trịnh Đình Thắng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cho biết, về phía bệnh viện đã yêu cầu kíp trực của khoa sản viết tường trình sự việc. Trên cơ sở kết quả khám nghiệm pháp y từ cơ quan công an, bệnh việc sẽ có hướng giải quyết tiếp theo.

Vụ việc đang được làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo