Pháp luật

Công an Hà Nội nổ súng truy bắt kẻ "ôm" 100 bánh heroin

Sau khi bị phát hiện, đối tượng cho xe vọt ga bỏ trốn. Một đối tượng sau đó đã bị bắt khi chiếc xe chở ma túy bị bắn thủng lốp lật nghiêng.

Tối 18/3, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh nổ súng tại trạm thu phí quốc lộ 6 đoạn Xuân Mai - Hòa Bình. Theo hình ảnh được nhiều người chia sẻ, một nhóm người mặc áo giáp, trang bị súng AK và súng ngắn chặn bắt ôtô Fortuner màu bạc, theo tin tức trên báo Zing news. 

Đối tượng bị Cảnh sát bắt giữ. Ảnh CAO.

Diễn biến sau đó cho thấy người điều khiển xế hộp 7 chỗ đã tăng ga tông vào ôtô phía trước rồi bỏ chạy về hướng huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Trao đổi với Báo Công an TP.HCM, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội xác nhận vụ việc trên. Lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ cho biết thêm, việc bắt giữ nhóm mua bán trái phép ma túy do C47 chủ trì. Sau khi húc vào ôtô phía trước, nghi phạm đã phóng xe bỏ chạy về hướng thị trấn Xuân Mai.

“Chiếc xe bị bắn thủng lốp nên trong lúc bỏ chạy đã lật ngửa. Lực lượng chức năng đã bắt một người, thu 100 bánh heroin”, vị lãnh đạo chia sẻ.

Lãnh đạo Phòng PC47 - Công an Hà Nội xác nhận vụ việc. Vị lãnh đạo cho biết, đơn vị chuyên môn đang làm hồ sơ liên quan. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ một đối tượng khi chiếc xe trong quá trình chạy đã lật ngang ven đường.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo