Pháp luật

Công an Sóc Trăng bị nghi phạm trộm chó bắn trọng thương

Hai thanh niên có dấu hiệu khả nghi là trộm chó khi bị công an huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng chặn lại đã dùng súng tự chế bắn trọng thương một chiến sĩ.

Thượng tá Lý Hoàng Thâm, phó trưởng Công an huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng), cho biết khoảng 1h30 sáng 24/7, tổ tuần tra Công an huyện gồm 6 cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ kiểm soát giao thông trên các tuyến đường liên xã, khi đến địa phận ấp Kiết Lập A, xã Lâm Tân thì phát hiện hai thanh niên đi xe máy có dấu hiệu khả nghi, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ. 

Nghi phạm trộm chó bắn trọng thương chiến sĩ công an. Ảnh minh họa. 

Tổ tuần tra ra hiệu dừng xe thì hai đối tượng này bỏ chạy. Khi bị công an chặn lại, một trong hai đối tượng ngay lập tức rút súng tự chế (loại súng thường dùng để bắn chó) và bắn vào vào bụng thượng sĩ Nguyễn Khánh Duy.

Đồng thời, 2 thanh niên này còn ném bột ớt về phía lực lượng tuần tra để tẩu thoát. Ngay lập tức, thượng sĩ Duy được đồng đội đưa đến Trạm Y tế xã Lâm Tân sơ cứu, sau đó chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu để phẫu thuật lấy mũi tên ra khỏi bụng, báo Dân trí đưa tin.

Sau khi được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu phẫu thuật, sức khỏe của thượng sĩ Duy đang dần ổn định. Theo Thượng tá Lý Hoàng Thâm- Phó trưởng Công an huyện Thạnh Trị, 2 người đi trên xe gắn máy nghi trộm chó. 

Hai người này nghi là người ngoài tỉnh và do trời tối nên anh em không kịp nhận diện biển số xe. Hiện, Công an huyện Thạnh Trị đã tung trinh sát vào cuộc truy tìm các đối tượng trên.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo