Xã hội

Công an thông tin vụ va chạm ôtô của danh hài Trường Giang

Nhà chức trách xác nhận xe của danh hài Trường Giang gây tai nạn nhưng anh không phải là người điều khiển xe.

Mới đây, vụ việc Trường Giang say xỉn gây tai nạn giao thông khiến cho cộng động mạng và các fan hâm mộ của anh tranh cãi "nảy lửa". Bên thì cho rằng Trường Giang không trực tiếp lái xe, vì vậy không thể nói Trường Giang trực tiếp gây nên tai nạn, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Một bên còn lại thì nhận định rằng thái độ của Trường Giang sau khi va chạm là khó chấp nhận, có thể nói là cách xử sự không văn mình khi anh liên tục to tiếng và thách thức nạn nhân bị xe của anh đâm.

Hình ảnh danh hài Trường Giang được ghi lại. Ảnh: PL TP. HCM.

Lên tiếng về việc này, Công an huyện Nhà Bè (TP. HCM) thông tin vụ va chạm diễn ra vào tối ngày 18/9. Chiếc xe của danh hài Trường Giang chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ, hướng từ quận 1 về huyện Nhà Bè; khi đến đoạn gần cầu Rạch Đỉa thì va chạm với xe lưu thông cùng chiều. Qua kiểm tra nồng độ cồn Trường Giang đã vượt quá mức quy định, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Công an huyện Nhà Bè cho biết, hiện Đội CSGT công an huyện đã thụ lý để  giải quyết vụ va chạm này và phương tiện gây tai nạn được xác định là đang chở Trường Giang.

Công an khẳng định người cầm lái chiếc xe gây tai nạn không phải là danh hài mà là một người thân của anh này. Riêng việc anh này có biểu hiện say xỉn sẽ không bị xử lý vì không điều khiển xe.

Hiện tại hai chiếc xe ô tô đang bị Công an huyện Nhà Bè tạm giữ để xử lý. Ngày mai, 20/9, Đội CSGT huyện Nhà Bè sẽ mời hai bên đến làm việc. Trước mắt sẽ cho hai bên tự thương lượng bồi thường, nếu không giải quyết được thì phía CSGT mới xử lý theo quy định.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Dân Việt, PL TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo