Văn hóa

"Công chúa" Lý Nhã Kỳ chi 27 tỷ đồng quảng bá hình ảnh Việt Nam

Trong buổi họp báo công bố chương trình quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ tuyên bố sẽ bỏ ra 1 triệu Euro (khoảng 27 tỷ đổng) để hình ảnh Việt Nam xuất hiện tại LHP Cannes.

Chiều 9/5 buổi họp báo công bố chương trình Quảng bá du lịch TP.HCM và Điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70 dưới sự tài trợ của nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã diễn ra tại TP.HCM, báo Vietnmanet đưa tin.

Tại đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, ngay từ những lần đầu tiên đặt chân đến Cannes, cô đã tự hỏi: “Phải làm gì để hình ảnh đất nước Việt Nam được hiện diện trang trọng nhất ở Cannes?”. Và cho đến năm nay, Lý Nhã Kỳ đã  mang hình ảnh Việt Nam đến Cannes với tư cách nhà tài trợ cho chương trình quảng bá điện ảnh Việt Nam và du lịch TP.HCM.

Lý Nhã Kỳ chi 27 tỷ đồng quảng bá hình ảnh Việt Nam tới LHP Cannes. Ảnh: VNN

Chương trình quảng bá có kinh phí 1 triệu euro này, bao gồm đặt 3 bảng quảng cáo (chiều dài 21m, chiều cao 3m): Một bảng được đặt trước mặt của Khách sạn Majestic Barriere 5 sao, một bảng được đặt đối diện lâu đài Palais des Festivals  nơi diễn ra LHP Cannes và một bảng tại sự kiện thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước, báo ANTĐ đưa tin.

Theo kế hoạch, tháng 5 này, Lý Nhã Kỳ sẽ lên đường tới Cannes và tham dự sự kiện khai mạc cũng như hầu hết các hoạt động chính của Liên hoan phim (diễn ra từ ngày 17-28/5).  Và LHP Cannes lần thứ 70 cũng đánh dấu mốc son trong sự nghiệp của Lý Nhã Kỳ, khi tiếng nói của cô đã vang lên một cách đẹp đẽ, sang trọng và đầy uy lực tại sân chơi nghệ thuật lớn nhất hành tinh này.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, ANTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo