Văn hóa

"Công chúa" Lý Nhã Kỳ đoạt giải Người phụ nữ của năm

Vươt qua Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Lý Nhã Kỳ chính thức trở thành Người Phụ nữ của năm tại lễ trao giải Elly Style Awards.

Tối 28/6 tại TP.HCM, lễ trao giải thường niên tôn vinh nghệ sĩ tài năng và phong cách đã diễn ra với sự tham dự giới nghệ thuật và doanh nhân. Các khách mời tự tin thể hiện phong cách thời trang đầy cảm hứng trên thảm đỏ lộng lẫy.

Lý Nhã Kỳ là một nhân vật được chào đón của Elle Style Awards. Ảnh: Vietnamnet

Tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ được vinh danh tại hạng mục quan trọng của Elle Style Awards là 'Người phụ nữ của năm' nhờ những cống hiến trong suốt thời gian vừa qua. Woman Of the Year 2017 là hạng mục dành cho những nhân vật có sức ảnh hưởng về phong cách. Hai cái tên cùng hạng mục là Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân, báo Vietnamnet đưa tin.

 Lý Nhã Kỳ được vinh danh tại hạng mục quan trọng của Elle Style Awards là Người phụ nữ của năm. Ảnh: Vietnamnet

Diện váy trắng trang nhã, kết hợp với trang sức kim cương phối ngọc trai, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam đã lập tức thu hút mọi ánh nhìn. 

Lý Nhã Lỳ - Người phụ nữ quyền lực của showbiz Việt vui vẻ tạo dáng cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Lý Nhã Kỳ cho biết, thời gian tới cô sẽ lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim, báo Dân Việt đưa tin.

Lý Nhã Lỳ - Người phụ nữ quyền lực của showbiz Việt vui vẻ tạo dáng cùng Bình Minh. Ảnh: Dân việt

Năm nay, ngoài Lý Nhã Kỳ đạt danh hiệu Người phụ nữ của năm, một số giải thưởng khác gồm Chi Pu - Nữ diễn viên phong cách, Kiều Minh Tuấn - Nam diễn viên phong cách, Suboi -Nữ ca sĩ phong cách, Sơn Tùng M-TP - Nam ca sĩ phong cách, Thuận Nguyễn - Nam người mẫu phong cách, Minh Tú - Nữ người mẫu phong cách, Kelbin Lei - Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội)...

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo