Hi-tech

Cộng đồng Honda SH Việt Nam tri ân một năm

Với tiêu chí chung niềm đam mê, gắn kết tình cảm, câu lạc bộ Honda SH Hà Nội đã tổ chức Gala SH toàn quốc hoành tráng.

Trước thời điểm Tết Đinh Dậu đang cận kề, Cộng đồng SH Việt Nam (CĐSHVN) đã tổ chức Chương trình Gala Lời tri ân 2016 hoành tráng. Đây là dịp để CĐSHVN gửi tới các đơn vị tài trợ, các hội sở đã cùng đồng hành những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất trong suốt thời gian kể từ khi cộng đồng này được thành lập.

Đây là một sự kiện có quy mô rất lớn dành cho những người chơi xe Honda SH trên toàn quốc và được câu lạc bộ SH Hà Nội khởi xướng dưới sự tài trợ và đồng hành của một số đơn vị và nhãn hàng. Sự kiện đã quy tụ hàng trăm thành viên đến từ các câu lạc bộ SH mọi miền. Bên cạnh đó, đây cũng là sân chơi chung để kết nối những người chơi xe SH với nhau để tạo nên một cộng đồng lớn mạnh.

Câu lạc bộ Honda SH Việt Nam
Cộng đồng Honda SH Việt Nam và Kường Ngân Cộng đồng Honda SH Việt Nam thử xe Honda SH300i

CĐSHVN đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa trong năm 2016 vừa qua mà có thể kể đến tiêu biểu như: giao lưu kỹ thuật độ xe tại hội sở Hà Nội Scooter, gặp mặt và giao lưu với đại diện hãng lốp Yokohama và dầu nhớt Castrol tại hội sở MotoTech. Đi cùng với đó là hàng loạt các chương trình trải nghiệm lốp và lái thử xe Honda SH 2017 do HEAD Kường Ngân phối hợp tổ chức.

Kết thúc một năm sôi động, tại Chương trình Gala Lời tri ân 2016, các thành viên clb Honda SH đã có dịp nhìn lại chặng đường đã qua và những điều mà CĐSHVN đã làm được trong năm vừa rồi. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, các thành viên còn có cơ hội tìm hiểu trực tiếp xe Honda SH300i mới, tham gia các trò chơi hấp dẫn với nhiều phần quà thiết thực.

Đặc biệt hơn, tại đây đã diễn ra chương trình đấu giá lốp xe Michelin nhằm gây quỹ từ thiện để giúp đỡ các trẻ em làng SOS Hà Nội. Mức giá chiến thắng là 4 triệu đồng. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa mà CĐSHVN đã làm được trong đầu năm mới 2017.

Cộng đồng Honda SH Việt Nam tri ân 2016

Chia sẻ về chương trình, anh Cao Hữu Hiền, hội trưởng CĐSHVN, cho biết rằng kể từ khi chính thức được thành lập vào ngày 16/7/2016, CĐSHVN đã nhận được sự yêu quý và tin tưởng của đông đảo anh chị em chơi xe Honda SH toàn quốc. Đây chính là động lực giúp cho ban quan trị cộng đồng luôn cố gắng để phát triển ngày càng chuyên nghiệp và bài bản hơn.

Trong năm 2017, CĐSHVN sẽ có thêm nhiều hoạt động tích cực hơn nữa dành cho cộng đồng xã họi, góp phần mang đến hìh ảnh đẹp về người chơi xe SH văn minh và đẳng cấp.

Một số hình ảnh trong buổi Gala Lời Tri Ân 2016 của Cộng đồng SH Việt Nam

Dàn xe SH hoành tráng Cộng đồng Honda SH Việt Nam

Màn xếp xe của Cộng đồng Honda SH Việt Nam

Dàn xe hoành tráng của Cộng đồng Honda SH Việt Nam

Những chiếc Honda SH của Cộng đồng Honda SH Việt Nam

Những chiếc Honda SH các thế hệ của Cộng đồng Honda SH Việt Nam

Xếp xe Honda SH tại Gala lời tri ân 2016

Thành viên Cộng đồng Honda SH Việt Nam

Cộng đồng Honda SH Việt Nam lớn mạnh

Kường Ngân với xe Honda SH300i

Kường Ngân với xe Honda SH300i.

Cộng đồng Honda SH Việt Nam và lốp Yokohama

Lốp Yokohama đồng hành cùng CĐSHVN.

Các đại diện và Cộng đồng Honda SH Việt Nam

Các đơn vị tài trợ và đồng hành cùng CĐSHVN.

Thành viên nhí của Cộng đồng Honda SH Việt Nam

Các thành viên nhí của CĐSHVN.

CLB Honda SH Việt Nam

Việt Dũng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo