Pháp luật

Công nhân tử vong sau tai nạn tại dự án của tập đoàn Hà Đô

Do không được trang bị thiết bị bảo hộ lao động, một công nhân đã tử vong khi đang thực hiện xây dựng tại công trình thuộc quản lý của tập đoàn Hà Đô.

Hồi 11h ngày 8/4, hoạt động thi công công trình thuộc Dự án khu nhà ở Học viện Tư pháp (số 25 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội), thuộc quản lý của tập đoàn Hà Đô đã xảy tai nạn lao động làm một công nhân tử vong.

Theo Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội), nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Viết Đặng, SN 1974, trú quán tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Khi sự việc xảy ra, nạn nhân không được trang bị các phương tiện bảo hộ lao động và bị rơi tự do từ tầng 4 của khu nhà, theo tin tức trên báo Nhân dân. 

Công nhân đã tử vong sau khi gặp tai nạn trong quá trình thi công công trình dự án của Tập đoàn Hà Đô. Ảnh Dân việt

UBND phường Trung Hòa cho biết: Hiện trường tai nạn thuộc quản lý của tập đoàn Hà Đô, được xây dựng và hoàn thành thô từ năm 2000. Tuy nhiên, đến nay theo quan sát, các công trình này đang được tiếp tục mở rộng xây dựng.

Tại hiện trường xảy ra tai nạn, công trình này đang tiến hành xây thêm một tầng khác. Một vị Phó Chủ tịch phường Trung Hòa cho biết: Công trình đã hoàn thiện phần thô, nghĩa là trong giấy phép xây dựng chỉ được quy định tối đa như hiện trạng, việc cơi nới nâng số tầng và độ cao sẽ được UBND phường kiểm tra và rà soát lại.

Cũng theo lãnh đạo phường Trung Hòa, cơ quan chức năng quận Cầu Giấy và phường đang tổ chức điều tra, xác minh làm rõ vụ việc, báo Dân việt đưa tin. 

Được biết, dự án khu nhà ở Học viện Tư pháp bắt đầu thi công năm 2014 do Công ty CP Tập đoàn Hà Đô và Học viện Tư pháp làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng gồm 50 căn nhà liền kề, diện tích từ 50m2 đến 100m2. 

Trên thị trường, đây là một trong số các dự án từng "cháy hàng" ở khu vực trung tâm nhờ vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn thiện.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Nhân dân)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo