Chân dung

Công ty CP TM Những ngày hạnh phúc: Mãi mãi một tình yêu – Tất cả vì một thế hệ trẻ em Việt Nam.

(DNHN) Vượt qua khó khăn, thách thức của buổi ban đầu về vốn, nguồn nhân lực và năng lực quản lý, đến nay Công ty CP thương mại những ngày hạnh phúc đã xây dựng được nền tảng phát triển vững chắc, khẳng định được vị thế và thương hiệu tại Việt Nam.

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2007, trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, hiện Công ty cổ phần thương mại những ngày hạnh phúc đã trở thành một Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng, phân phối và dịch vụ chuyên nghiệp các mặt hàng Kinh doanh đồ dùng cá nhân, đồ dùng gia đình dành cho mẹ và bé hàng đầu Việt Nam.


Với sự quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động,  đồng thời với chiến lược kinh doanh hiệu quả, Công ty Những Ngày Hạnh Phúc đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong  kinh doanh. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, năng động và say mê sáng tạo, Sản phẩm của Công ty đã có thương hiệu và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.


Với phương châm: “Mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình”, sản phẩm của Happy days đã minh chứng cho điều đó. Anh Nguyễn Sỹ Hải giám đốc Công ty cho biết: “ Chúng tôi mong muốn người Việt được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, mang thương hiệu của người Viêt. Bởi vậy chúng tôi sẽ khai thác thật nhiều thương hiệu nổi tiếng, chất lượng đảm bảo, giá hợp lý trên thế giới về Việt Nam”.

 

 

 

 

Giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng"

 


Với quan điểm coi khách hàng là ân nhân, là nhân tố quyết định để Công ty tồn tại và phát triển, chính vì vậy trong mọi hoàn cảnh, Công ty Những Ngày Hạnh Phúc luôn phải cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao nhất để làm hài lòng quý khách hàng và “Sự tồn tại và phát triển của Công ty Những Ngày Hạnh Phúc luôn gắn với quyền lợi người tiêu dùng”. Và với đinh hướng phát triển: “Tận tâm phục vụ, mở hướng thành công”. Công ty sẽ ngày một phát triển và vươn ra biển lớn.


Và những cố gắng của một công ty còn trẻ song trách nhiệm xã hội và với hướng thì đúng đắn thì Công ty Những Ngày Hạnh Phúc đã được đáp đền bằng những giải thưởng vô cùng ý nghĩa như:


Sản phẩm


Khăn ướt không mùi Today Baby. Sản phẩm bán chạy nhất năm 2011, được nhiều bà mẹ chọn dùng cho trẻ sơ sinh. Khăn ướt không mùi Today Baby được làm từ vải không dệt, nước tinh khiết. chiết xuất từ Lô Hội. tạo cho khăn luôn mềm mại, không xơ, giữ ẩm nhưng không làm nhớt da khi lau. Sản phẩm không chứa  cồn, không gây kích ứng da, thích hợp cho làn da nhạy cảm, được sản xuất theo công nghệ Mỹ bởi công ty Happy days JSC.

 

 

Sản phẩm Khăn ướt không mùi Today Baby

 

 

 

Sản phẩm Bình sữa Today Baby

 


Bình sữa Today Baby – Nano silver silicone. Ngày nay tại sao các bà mẹ trên thế giới lại luôn tin dùng  bình sữa Silicone tráng bạc cho con yêu của họ.Bởi bình sữa Today Baby có những ưu điểm vượt trội so với những bình sữa thông thường như: Bình Silicone an toàn nhất cho trẻ, Không có chứa BPA như các sản nhựa thông thường, bình Silicone không bị vỡ như bình thủy tinh nên rất an toàn, Núm ti của bình Today Baby được thiết kế giống như ti mẹ với van đóng mở tự động, Có thể hỗ trợ bé ti khi bé ngủ, bình Silicone được tráng 1 lớp bạc nên có thể diệt được 99% vi khuẩn bám lại trên thành bình, bình Silicone chịu được nhiệt độ 300 độ C  nên khi luộc sản phẩm sẽ không bị phôi ra nước.

 

 

Hà Châu - Phạm Chi

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo