Doanh nghiệp - Doanh nhân

Công ty dịch vụ hàng không Tân Sơn Nhất thay Chủ tịch

Ông Jonathan Hạnh Nguyễn được bầu vào vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) thay cho bà Đoàn Thị Mai Hương kể từ ngày 20/4/2017.

Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất vừa công bố Nghị quyết của HĐQT về việc bầu Chủ tịch Hội đồng quản trị và bổ nhiệm Tổng Giám đốc của công ty.

Ông Jonathan Hạnh Nguyễn được bầu vào vị trí Chủ tịch HĐQT SASCO thay cho bà Đoàn Thị Mai Hương kể từ ngày 20/4/2017.

Theo đó, HĐQT SASCO thông nhất bầu ông Jonathan Hạnh Nguyễn được bầu vào vị trí Chủ tịch HĐQT thay cho bà Đoàn Thị Mai Hương. Trong khi đó, bà Đoàn Thị Mai Hương vẫn giữ chức Tổng giám đốc của SASCO.

Ông Jonathan Hạnh Nguyễn và bà Đoàn Thị Mai Hương sẽ đảm nhiệm chức vụ mới từ ngày 20/4/2017 cho đến hết thời gian còn lại của nhiệm kỳ 2015 - 2019.

Được biết, ông Hạnh Nguyễn được bầu vào Hội đồng quản trị của SASCO cách đây 1 năm. Hiện tại, nhóm các công ty liên quan đến vợ chồng ông Hạnh Nguyễn gồm IPP Group, ACFC và DAFC sở hữu tổng cộng 43,7% cổ phần của SASCO.

Trong khi đó, bà Đoàn Thị Mai Hương là người gia nhập SASCO từ khi mới thành lập, đảm nhận vị trí Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc SASCO kể từ khi cổ phần hóa, sẽ vẫn là người đại diện theo pháp luật của công ty này. 

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo