Hỗ trợ doanh nghiệp

Công ty TNHH Kiểm toán Đông Dương (DAMC) khai trương Văn phòng Đại diện tại Thái Bình

Sáng nay (ngày 14/5), Công ty TNHH Kiểm toán Đông Dương khai trương văn phòng đại diện tại Thái Bình. Tới dự có đại diện lãnh đạo các ban ngành của tỉnh, lãnh đạo các địa phương và đông đảo đại diện các doanh nghiệp đầu tư tại |Thái Bình và các tỉnh lân cận.

Ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, 01 chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh, đây sẽ trở thành văn phòng đóng vai trò kết nối hết sức thuận lợi giúp khách hàng tỉnh Thái Bình và các tỉnh lân cận có thể dễ dàng với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Công ty.

 Công ty TNHH Kiểm toán Đông Dương (DAMC) khai trương Văn phòng Đại diện tại Thái Bình. 

Là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp về lĩnh vực: kiểm toán, tư vấn thuế, tư vấn và giải pháp doanh nghiệp, tư vấn tài chính, tư vấn kế toán, đào tạo và quản lí nguồn nhân lực cho nhiều loại hình khách hàng có vốn đầu tư trong và ngoài nước; 11 năm qua, Công ty TNHH Kiểm toán Đông Dương đã phát triển một cách hiệu quả, đánh dấu nhiều thành tựu và sự tín nhiệm của khách hàng.

Ông Nguyễn Anh Tuấn tặng hoa ông Trần Thế Nghiêm, Trưởng  Văn phòng Đại diện tại Thái Bình.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch HĐTV Công ty cho biết, “Việc mở văn phòng đại diện sẽ giúp chúng tôi cung cấp đến khách hàng 4 nhóm dịch vụ thế mạnh của Công ty là: Kiểm toán báo cáo tài chính; Kiểm toán các dự án hoàn thành; Tư vấn và bảo vệ quyền lợi về thuế và kế toán cho doanh nghiệp; Tư vấn mua bán sáp nhập doanh nghiệp. Từ đó chia sẻ và cộng đồng trách nhiệm với chính quyền và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, đóng góp một phần trí tuệ đối với sự phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn tỉnh Thái Bình”.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo