Chân dung

Công ty TNHH Thương mại và Mật ong Đức Dũng: Chất lượng làm nên thương hiệu bền vững

(DNHN) Từ năm 2006, sản phẩm mật ong Đức Dũng đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc từ Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh trong các hệ thống siêu thị và một số đại lý uy tín khác.

Theo các nghiên cứu khoa học, trong thành phần của mật ong rừng có nhiều hoạt chất khác nhau như vitamin B6, riboflavin, niacin, sắt, sodium, kẽm, calci, các loại axit amin, đường glucose, fructose…, có khả năng giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch do vậy mật ong rừng nguyên chất có vai trò quan trọng trong việc điều trị bệnh. Thêm nữa, khi đọc được tài liệu của Giáo sư Đỗ Tất Lợi, mật ong có khả năng chữa được bách bệnh từ bệnh tiểu đường, hô hấp, dạ dày, làm đẹp…nên quyết tâm cho ra đời sản phẩm mật ong rừng nguyên chất chất lượng cao của ông Phạm Đức Dũng – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Mật ong Đức Dũng càng lớn  thêm.


Sản phẩm mật ong Đức Dũng đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc từ Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh trong các hệ thống siêu thị như Fivimark, Intimex, Coopmart, Hapro, và một số đại lý uy tín khác. Mới đây, sản phẩm của Công ty vinh dự được nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trao tặng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và tâm huyết của vị thuyền trưởng Phạm Đức Dũng đã dành nhiều công sức xây dựng sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.


Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu thành phẩm được ông nghiên cứu rất nhiều để tạo ra sản phẩm riêng biệt, chất lượng cao. “Mật ong có nhiều loại và mỗi vùng tính chất mật khác nhau. Mật ong mang thương hiệu Đức Dũng có nguồn gốc từ rừng nguyên sinh Mộc Châu - Sơn La. Mật ong nguyên chất không pha chế, chúng tôi có bí quyết xử lý mùi thơm riêng cho từng loại, ngoài vị ngọt thì hương vị rất quan trọng để người dân có thể thưởng thức được sản phẩm một cách trọn vẹn nhất. Mùi hương làm tăng sức hấp dẫn. Có mật ong hương hoa nhãn, hương hoa rừng đặc sản, mật ong sữa chúa, sữa chúa đặc biệt…” ông Dũng chia sẻ.

 

 

 

 

 

 

 

Một số sản phẩm mật ong của Công ty.

 


Những năm gần đây Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng bởi nền kinh tế suy thoái toàn cầu. Để Công ty đứng vững được trong thị trường là điều hết sức khó khăn và đòi hỏi người lãnh đạo phải thực sự bản lĩnh. Chia sẻ về điều này, ông Dũng cho biết, những năm đầu thành lập, Công ty liên tục bị bù lỗ, sản phẩm đưa ra thị trường với sản lượng rất thấp, khó khăn về vốn tạo áp lực lớn lên doanh nghiệp. Nhưng với hướng đi đúng đắn, xây dựng sản phẩm chất lượng tốt nhất thì sản phẩm sẽ có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Chính vì vậy, hiện nay sản lượng và số lượng sản phẩm của Công ty càng ngày càng tăng. Hiện nay, Công ty đã có tới 21 sản phẩm mang thương hiệu mật ong Đức Dũng.

Trong tương lai, Công ty TNHH Thương mại và Mật ong Đức Dũng sẽ triển khai phủ kín thị trường của 64 tỉnh thành bằng những sản phảm chất lượng cao. Nâng cấp bao bì nhãn mác cho phù hợph với xu thế quốc tế. Bên cạnh đó, cố gắng huy động vốn để xây dựng nhà máy, mở rộng kinh doanh, tạo việc làm cho nhiều lao động, đóng góp nguồn thu ngân sách ngày càng lớn, góp phần phát triển kinh tế đất nước.

Là một hội viên của Câu lạc bộ Doanh nhân Cựu chiến binh Thủ đô, Ông Phạm Đức Dũng – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Mật ong Đức Dũng chia sẻ dù không còn trẻ nhưng còn sức thì còn cống hiến, với tâm nguyện phát triển được ngành mật ong là phát triển xanh, các hộ nông dân có thể nuôi ong tại vườn, tạo việc làm và tăng thêm thu nhập cho người nông dân. Đây là một sự phát triển bền vững.

 

Hiền Vân

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo