Chân dung

Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Đức Chính: Cạnh tranh bằng chất lượng và giá cả

(DNHN) Gặp anh ngay sau buổi lễ trao giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng”, niềm tự hào vẫn như vẹn nguyên trong ánh mắt, nụ cười Doanh nhân Nguyễn Trọng Nghĩa – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Đức Chính

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người ngày một nâng cao. Chính vì vậy, sản phẩm thiết yếu cho con người cũng theo đó phát triển không ngừng. Sản phẩm hàng gia dụng cũng phong phú với nhiều tính năng hơn. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe và đáp ứng tối đa mục đích sử dụng. Xuất phát là một doanh nghiệp thương mại, sau tích lũy được nhiều kinh nghiệm và một số yếu tố cần và đủ, Giám đốc Nguyễn Trọng Nghĩa quyết định đầu tư công nghệ dây chuyền nhập khẩu từ Hàn Quốc để sản xuất ra những mặt hàng gia dụng dành cho nhà bếp, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và xác định đây là hướng đi lâu dài mà mình gắn bó.


Ngay từ khi thành lập, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Đức Chính đưa ra những tiêu chí đối với từng mặt hàng và chủng loại khác nhau. Với sản phẩm inox ưu điểm là cứng, khó biến dạng, dễ lau chùi, có tính trơ và ít phản ứng với các hoá chất khác nên an toàn khi nấu nướng, nhưng lại có nhược điểm dẫn nhiệt rất nhanh, dễ gây cháy khét. Để khắc phục nhược điểm của inox, Công ty Đức Chính đã sản xuất ra sản phẩm có 2 – 3 lớp đáy, sản phẩm dày dặn, chất lượng cao. Đối với hàng gia dụng làm bằng nhựa có lợi thế về giá thành rẻ, mẫu mã phong phú…

 

 

 

 

 

Sản phẩm hàng gia dụng nhà bếp của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Đức Chính

 


Với mục tiêu tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả phải chăng nhằm thay thế các loại hàng ngoại nhập, sản phẩm mang thương hiệu Đức Chính đều được sản xuất phù hợp theo tiêu chuẩn TCVN, sản phẩm đã đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ, chất lượng được kiểm định ở Viện Đo lường và Tiêu chuẩn Việt Nam.

Sau những thăng trầm trên bước đường phát triển, Đức Chính đã không ngừng lớn mạnh và chiếm được tình cảm của khách hàng. Hiện nay, sản phẩm mang thương hiệu Đức Chính đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, trong các hệ thống siêu thị uy tín. Mặt khác, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Đức Chính còn đầu tư xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn vững vàng, làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao. Công ty không quên đảm bảo quyền lợi cho người lao động như đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ngày lễ tết, hiếu hỉ đều có chế độ thưởng công bằng. Thế nên, Đức Chính tin tưởng mỗi sản phẩm của mình đều có chất lượng tốt, giá thành phải chăng, đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của thị trường.

Anh Nguyễn Trọng Nghĩa chia sẻ: “Hướng tới thành công là khao khát của tất cả những người chân chính. Làm việc chuyên cần mới chỉ hé mở ra con đường đi tới thành công. Lao động sáng tạo, uy tín và đoàn kết cộng với nỗ lực hướng tới lợi ích cao nhất của khách hàng là những yếu tố giúp sản phẩm Đức Chính phát triển ổn định và vững vàng vượt qua mọi sóng gió trong giai đoạn cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay”.

Gần đây, hàng Việt Nam đã, đang dần khẳng định được thương hiệu, với lợi thế về giá cả, chất lượng ổn định, mẫu mã tốt, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. Sản phẩm hàng gia dụng nhà bếp của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Đức Chính cũng ngày càng tạo được lòng tin nơi khách hàng, tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường để phát triển bền vững.

 

 

Hiền Vân Dương

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo