Văn hóa

Công Vinh - Thủy Tiên lên kênh truyền hình thế giới

Kênh thể thao hàng đầu thế giới ESPN vừa thực hiện loạt phóng sự đặc biệt về cuộc đời và sự nghiệp của cựu cầu thủ Lê Công Vinh và chuyện tình với ca sỹ Thủy Tiên.

Công Vinh - Thuỷ Tiên vừa được kênh truyền hình thể thao ESPN thực hiện phóng sự về cuộc sống và gia đình. Chương trình được ghi hình tại nhiều địa điểm của TP.HCM như sông Sài Gòn, phố đi bộ Nguyễn Huệ, theo tin tức trên báo Zing news. 

Công Vinh - Thủy Tiên lên kênh truyền hình ESPN. Ảnh Zing news.

Cặp đôi ăn mặc đơn giản, lịch sự khi lên hình. Không chỉ có câu chuyện của thể thao nói chung hay bóng đá nói riêng, Công Vinh còn chia sẻ rất nhiều về bà xã Thuỷ Tiên. 

Với Công Vinh, nhờ có bà xã luôn sát bên ủng hộ, chia sẻ thời gian chăm sóc gia đình mà anh có thêm nguồn động lực làm việc. Do đó, trong hai ngày quay hình, cầu thủ gốc Nghệ An không ngần ngại thể hiện tình cảm với Thuỷ Tiên trước ống kính. 

 ESPN cũng thực hiện nhiều phóng sự, bản tin giới thiệu về Công Vinh như một huyền thoại của bóng đá khu vực Đông Nam Á và có mặt trong Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới cho ĐTQG thời điểm ấy cùng với những Ronaldo, Messi, Neymar, báo Trí thức trẻ đưa tin. 

Ê kíp ESPN chụp cùng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Ảnh Trí thức trẻ. 

Có mặt ở Việt Nam gần 1 tuần, đoàn làm phim của ESPN đã thực hiện khá nhiều cảnh quay phức tạp khác nhau như việc quay cảnh Công Vinh hồi còn nhỏ (diễn viên nhí minh họa) cho tới khi bắt đầu bước vào sự nghiệp cầu thủ. Những câu chuyện, kỷ niệm được kể lại qua giọng kể lưu loát của cầu thủ bằng tiếng Anh.

Công Vinh được các kênh truyền thông cũng như báo chí thế giới đánh giá rất cao và gọi là huyền thoại của bóng đá khu vực Đông Nam Á sau khi giải nghệ. Hiện công vinh cũng đang gây chú ý với vai trò làm Chủ tịch CLB TP. HCM. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo