Xã hội

Container lật nhào giữa đường, tài xế may mắn thoát nạn

(DNVN) - Xe container đang chạy với tốc độ cao trên đường khi đến đoạn cua thì tông vào cột đèn, lật nhào giữa đường. Tài xế may mắn thoát chết trong gang tấc khiến nhiều người chứng kiến thót tim.

Tin tức trên báo Người lao động, khoảng 10h 30 ngày 30/6, người dân có mặt trên đường Lê Hồng Phong (đoạn gần UBND phường Phú Lợi - TP Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương) chạy tán loạn khi chứng kiến một tai nạnh kinh hoàng.

Chiếc xe container 51C-441.20 kéo rơmoóc do tài xế Nguyễn Phú Châu (31 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển chở đầy hàng, đến đoạn cua trên thì tông cột đèn, va quệt vào chiếc Camry đậu trên vỉa hè khiến toàn bộ phần kính sau của ô tô vỡ nát. Xe container lật nhào dưới mặt đường.

Xe container chở đầy giấy phế liệu lật trên đường Lê Hồng Phong - tỉnh Bình Dương

Tài xế và phụ xe may mắn thoát chết, tung cửa thoát ra ngoài. Anh Châu bị thương ở chân, còn phụ xe xây xát vùng đầu. Rất may người dân, người đi trên đường tránh kịp không bị container lật đè.

Lực lượng chức năng đã phải huy động lực lượng cảnh sát PCCC, xe nâng cùng hàng chục người tới hiện trường để cứu hộ, cố gắng nâng chiếc xe để giải tỏa giao thông. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Đến 12h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn vẫn chưa được giải quyết xong do số hàng đổ ra đường có trọng lượng hàng tấn, đổ đè lên chiếc xe. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo