Tin tức - Sự kiện

Coworking mô hình không gian làm việc cho cá nhân và doanh nghiệp

(DNVN) – Mô hình không gian làm việc Coworking mang tên Toong (tổ ong) do Indochina Capital đầu tư vừa được khai trương tại 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM. Với 1.700m2 đáp ứng nhu cầu làm việc của các start up, những người cần một không gian làm việc năng động thông thoáng.

Toong có không gian làm việc năng động, hiện đại.

Chuỗi không gian làm việc chung (Coworking) Toong Minh Khai do Công ty thiết kế G&A (Thụy Sĩ) thiết kế. Những không gian xanh thay thế cho hành lang văn phòng khô cứng và trang trí bằng cây cau, trầu, chuối hột …. cũng như bố cục, các phòng làm việc năng động, tiện nghi và hiện đại.

>> Xem thêm: Sản phẩm chất lượng Hàn, giá thành Việt được hàng loạt hoa hậu, người đẹp yêu thích

Một không gian làm việc được tích hợp khu trưng bày ý tưởng mới, quầy café thực nghiệm, thư viện, phòng yoga, phòng triển lãm và sự kiện. Mô hình Coworking của Toong thoát khỏi khuôn khổ truyền thống đem đến chuỗi không gian làm việc chất lượng cao, chi phí tiết kiệm và linh hoạt.

Được biết, Toong là chuỗi không gian làm việc chung đầu tiên, cung cấp môi trường làm việc hiện đại và chất lượng dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Sau hai năm hoạt động, mạng lưới của Toong có 5 cơ sở tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hiện nay đang trong quá trình mở rộng sang Phnom Penh (Campuchia) và Viên Chăn (Lào).

Minh Hiền
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo