Xã hội

CSGT Nghệ An cứu sống thanh niên nghi ngáo đá nhảy cầu tự tử

Phát hiện thanh niên có biểu hiện ngáo đá, đứng trên cầu Bến Thuỷ 1, định nhảy xuống sông, tổ CSGT đường thuỷ, Công an tỉnh Nghệ An đã kịp thời tiếp cận, cứu sống.

Ngày 20/7, Phòng CSGT đường thủy Công an tỉnh Nghệ An đã bàn giao anh Nguyễn Ngọc Truyền (23 tuổi, ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) về gia đình để giáo dục, quản lý, theo tin tức trên báo Zing news.

Nguyễn Ngọc Truyền được công an bàn giao cho gia đình. Ảnh: Hoàng Dương/Zing news.

Chiều một ngày trước, anh Truyền lên cầu Bến Thủy 1 (nối hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh) ngồi một mình. Nhân chứng cho biết lúc đó anh ta có biểu hiện ngáo đá. Ngồi được một lúc, thanh niên này ra giữa cầu nhảy múa trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường. 

Nhận tin báo, CSGT đường thủy đã tới khuyên can song anh ta không nghe, tiếp tục đu ra lan can cầu. Trước tình huống đó, lực lượng cứu hộ đã điều khiển canô ra ứng trực.

Sau đó, thanh niên gieo mình xuống dòng sông Lam tự tử. Lập tức, các chiến sĩ CSGT đã lao ra dòng nước, vật lộn với người này để cứu sống đưa vào bờ, theo báo Người đưa tin.

Danh tính người nhảy cầu được xác định là Nguyễn Văn Truyền (SN 1994), trú tại xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Lực lượng chức năng đã bàn giao Truyền cho gia đình đưa về nhà.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Zing news, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo