Doanh nghiệp

Cty CP Tư vấn Xây dựng Thủy lợi II (HEC2): 40 năm xây dựng và trưởng thành

(DNVN) - Tiền thân là Viện khảo sát thiết kế Nam Bộ, trải qua 40 năm hoạt động trong lĩnh vực khảo sát thiết kế, giám sát & quản lý xây dựng. Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Thủy lợi II với thương hiệu HEC2 đã thực hiện dịch vụ tư vấn cho nhiều công trình thủy lợi, thủy điện và hạ tầng kỹ thuật.

 

Là một trong số ít đơn vị tư vấn đầu ngành có cơ cấu tổ chức toàn diện với các đơn vị khảo sát địa hình, địa chất, thí nghiệm, thủy văn, thủy lực… đến tư vấn thiết kế hoàn chỉnh một dự án. 

Đó là phát biểu của ông Bùi Hữu Quỳnh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Thủy lợi II (HEC2) nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhất vừa qua.

lễ kỷ niệm 40 năm và đón nhân Huân chương Độc lập hạnh nhất của HEC2
Lễ kỷ niệm 40 năm và đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhất của HEC2

Trải qua 40 năm, đến nay với đội ngũ quản lý năng động và sáng tạo cùng tập thể cán bộ khoa học kỹ thuật gồm các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Kỹ sư, Công nhân viên... có trình độ chuyên môn và tay nghề cao lại được đào tạo, rèn luyện qua các công trình thực tế bên cạnh sự hợp tác với các tổ chức Tài trợ & Tư vấn quốc tế, Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Thủy lợi II (HEC2) hoàn toàn đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng về chất lượng và tiến độ của dịch vụ tư vấn cho tất cả các dự án thủy lợi, thủy điện và công trình hạ tầng kỹ thuật…

Nên đọc
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ để sản phẩm dịch vụ và tư vấn đảm bảo yêu cầu đa dạng của khách hàng   là hành động của công ty, qua phương châm “Con người, khoa học công nghệ & chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu”.

Cùng với lĩnh vực hoạt động chính là dịch vụ tư vấn, công ty đã nghiên cứu, ứng dựng khoa học kỹ thuật để mở rộng sang lĩnh vực thi công xây dựng, xử lý nền móng và chống thấm công trình với những công nghệ đặc biệt như: khoan xịt xi măng áp lực cao 2 nút, một nút tuần hoàn đáy; xây dựng tường hào bentonite chống thấm; thi công cọc xi măng đất theo các công nghệ CDM, CMS và Jet- Grouting; ngoài ra còn đầu tư xây dựng công trình thủy điện, nhà ở… nhằm mục đích phát triển bền vững, nâng cao thu nhập của người lao động và gia tăng lợi ích của cổ đông.

40 năm qua, với những đóng góp của mình vào sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế của đất nước, Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Thủy lợi II (HEC2) đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều danh hiệu cùng các phần thưởng cao quý, đỉnh cao là Huân chương Độc lập hạng nhất.

Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Thủy lợi II (HEC2) luôn tự hào về những thành quả đã đạt được, không ngừng nỗ lực tìm tòi các giải pháp hữu hiệu nhằm vượt qua những khó khăn, thách thức trong tương lai, đặc biệt trong thời kỳ hội nhập, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, phấn đấu để thỏa mãn ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng.

 

Anh Đức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo