Hỗ trợ doanh nghiệp

Cty Tài chính Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng được tăng vốn lên 1.500 tỷ đồng

(DNVN) - Công ty Tài chính Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit) được tăng vốn điều lệ từ 1.000 tỷ VND lên 1.500 tỷ VND.

Cụ thể, Thống đốc NHNN đã chấp thuận việc Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng thay đổi mức vốn điều lệ từ 1.000 tỷ đồng lên 1.500 tỷ đồng. Đồng thời, sửa đổi nội dung liên quan đến vốn điều lệ tại Khoản 3 Điều 1 Giấy phép thành lập và hoạt động số 02/GP-NHNN ngày 30/01/2007 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp cho Công ty TNHH MTV tài chính Than – Khoáng sản Việt nam (nay là Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng) như sau: “Vốn điều lệ: 1.500 tỷ đồng do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng sở hữu 100% vốn điều lệ”.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Quyết định số 1631/QĐ-NHNN có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép thành lập và hoạt động số 02/GP-NHNN ngày 30/01/2007 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp cho Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng.

Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng có trách nhiệm sửa đổi, bổ sung Điều lệ phù hợp với thay đổi mức vốn điều lệ đã được chấp thuận và đăng ký Điều lệ đã sửa đổi, bổ sung tại Ngân hàng Nhà nước, thực hiện đăng ký kinh doanh, công bố nội dung thay đổi và báo cáo việc thực hiện cho Ngân hàng Nhà nước theo quy định tại Luật Các tổ chức tín dụng số 47/2010/QH12 ngày và các quy định pháp luật có liên quan.

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE credit) tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Hoạt động trong lĩnh vực tín dụng bán lẻ, chủ yếu cho vay cá nhân dưới phương thức tín chấp.

Được biết, trong 2 quý đầu năm 2015, FE Credit đã đạt được kế hoạch đề ra ở các chỉ tiêu tài chính như doanh số giải ngân, dư nợ cho vay, doanh thu, nợ xấu và lợi nhuận. Công ty đang tiếp tục phát huy đà tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian vừa qua và dự báo các chỉ tiêu đạt được sẽ tốt hơn nhiều so với kế hoạch hàng năm do Hội Đồng Thành Viên phê duyệt và đã được báo cáo đến các cổ đông vào đầu năm nay.

VĂN HẢI
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo