Xã hội

Cụ bà 71 tuổi cưới thiếu niên 17 sau 3 tuần gặp tại đám tang con trai

(DNVN) - Nỗi đau mất đi người con trai của cụ bà Almeda Errell, 71 tuổi, đã phần nào được an ủi khi bà đã tìm thấy được tình yêu đích thực của cuộc đời trong chính đám tang con trai.

Vừa gặp Gary Hardwick tại đám tang con trai mình, bà Almeda Errell, 71 tuổi ở Sevierville, Tennessee, Hoa Kỳ đã thấy chàng thiếu niên 17 tuổi này “là người tôi đang tìm”.

Theo the Mirror, chỉ sau đó 3 tuần, đám cưới đã diễn ra. Hardwick đã sắp xếp đám cưới trong 6 ngày với chi phí 137 bảng Anh.

Almeda cho biết ngay khi chạm vào Gary trong lễ hỏa táng của con trai, bà đã đem lòng yêu chàng trai ấy.

Bà Errell mất con trai Robert sau khi anh bị đột quỵ. Hiện Errell và người chồng mới ở cùng ngôi nhà với một trong những người cháu nội của bà, hơn Hardwick 3 tuổi.

Chồng cũ của bà Errell mất năm 2013 vì bệnh tiểu đường sau 43 năm kết hôn. Nói với The Mirror nhân viên phụ bán hàng siêu thị Errell cho biết sau khi mất chồng, bà đang tìm kiếm một người bạn tâm giao.

The Mirror đưa tin trước khi gặp bà Errell, Hardwick đang có quan hệ với một phụ nữ 77 tuổi. Thiếu niên này nghe nói bắt đầu bị những phụ nữ lớn tuổi cuốn hút sau khi cậu phải lòng một giáo viên từ lúc mới 8 tuổi.

Tuy nhiên, đám cưới của Errell và Hardwick không được ai chấp thuận. Bà nói: “Một số thành viên gia đình nghĩ Gary quá trẻ so với tôi, và rằng hẳn tôi điên.”

Nhưng điều đó không ngăn được bà Errell và bà đã chấp nhận đề nghị của Hardwick qua cuộc điện thoại hai tuần sau lần hẹn hò đầu tiên của họ. Từ khi làm đám cưới, Hardwick đã xăm tên của họ khắp ngực mình và cũng bắt đầu làm việc tại một siêu thị khác. Cậu ta cũng vừa nộp đơn xin chuyển vào cùng siêu thị nơi Errell đang làm việc.

 

Nên đọc
Thu Phương (Theo Mirror)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo