Pháp luật

Cụ bà gần 80 tuổi bị sát hại: Nhanh chóng phá án nhờ cháu nội

Cuộc tìm kiếm đã khá mệt, mọi thông tin về hung thủ sát hại cụ bà gần 80 tuổi vô vọng thì bỗng nhiên cháu nội nạn nhân tiết lộ một tình tiết khá hữu ích.

Liên quan đến vụ việc cụ bà gần 80 tuổi bị sát hại rồi giấu xác trong bao tải, mới đây Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Hùng (SN 1977, trú tại thôn Quyết Tiến, xã Chấn Hưng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản, theo tin tức trên Đời sống Plus.

Anh Mạnh cho biết, nhờ có thông tin bất ngờ của cháu nội khiến gia đình tìm thấy thi thể bà S.

Theo đó, nạn nhân được xác định là bà Trần Thị S. (gần 80 tuổi, ở thôn Quyết Tiến, xã Chấn Hưng). Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận mọi hành vi sát hại bà S.

Trao đổi với PV, anh Phan Bá Mạnh (cháu bà S.) cho biết, khoảng 12h trưa ngày 1/10, gia đình anh không thấy bà S. về nhà nên đã đi tìm. Cả gia đình kêu gọi, hô hào mọi người tìm thông trưa đến chiều khắp các ngõ ngách cũng không có thấy bóng dáng bà S đâu.

Cuộc tìm kiếm đã khá mệt, mọi thông tin về bà S. vẫn vô vọng thì bỗng nhiên cháu nội của bà S. tiết lộ một tình tiết khá hữu ích. Cháu bé cho biết, sáng cùng ngày Hùng sang nhà, rủ bà S. sang nhà Hùng chơi có mẹ đối tượng đang đợi ở nhà.

Sau khi nhận được thông tin này, gia đình anh Mạnh nghi có chuyện chẳng lành nên đã báo cho lực lượng chức năng. Sau đó, gia đình anh vào nhà Hùng tìm nhưng đối tượng không có nhà.

"Quay trở ra tôi gặp Hùng ngoài đường nhưng Hùng vẫn bình tĩnh. Bực tức tôi lôi cổ hắn vào nhà để hỏi chuyện nhưng anh ta không hé nửa lời", anh Mạnh nhớ lại.

 

Theo lời anh Mạnh, đến chiều cùng ngày gia đình anh vẫn chưa tìm thấy bà S. đâu, công an xã có mời Hùng xuống làm việc nhưng đối tượng vẫn bình thường, không khai nhận điều gì.

Đến 20h cùng ngày, gia đình anh Mạnh vẫn tiếp tục tìm kiếm bà S. quanh khu vực. May mắn sao gia đình anh được người dân ở gần nhà đối tượng cho biết, chiều họ có nhìn thấy một bao tải mới buộc túm nén trong bụi chuối.

"Theo như lời kể tôi chạy vội vào bụi chuối tìm, lúc mở ra thì thấy bác tôi đã nằm chết co quắp trong bao tải rồi. Thật sự, lúc đấy tôi bủn rủn hết chân tay, không nghĩ bác bị bị sát hại dã man như vậy", anh Mạnh nói.

Sau đó, gia đình anh Mạnh đã báo cho chính quyền địa phương xuống làm việc. Được biết, trước khi bà S. bị sát hại, người dân thấy đối tượng đã lảng vảng trước nhà bà S. 

Nhà Hùng cách nơi phát hiện thi thể bà San hơn 100m. Trần Văn Hùng cũng là hàng xóm của nạn nhân. Khi bị triệu tập, Hùng tỏ ra lì lợm và tìm mọi bằng chứng ngoại phạm để chối tội. Sau nhiều giờ đấu trí, 3h sáng 2/10, “sát thủ” khai nhận mọi hành vi phạm tội, theo báo Infonet.

 

Theo lời khai của đối tượng, trưa hôm qua (1/10), bà San sang nhà Hùng xin quả cau về ăn trầu nhưng anh ta không cho. Đúng lúc đang nợ nần, lại thấy bà San đeo nhiều vàng trên người nên Hùng nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản.

Hắn ta “dụ” nạn nhân vào trong nhà rồi lấy tuýp sắt đập liên tiếp hai nhát vào gáy khiến bà San bất tỉnh. Sau đó, Hùng mang thi thể bà San bỏ vào bao tải rồi vác ra vườn chuối cách nhà hơn 100m.

Xong xuôi, anh ta trở về lau dọn vết máu trên sàn nhà, vứt hung khí gây án rồi thuê taxi đi bán vàng. Số tiền bán được anh ta chuộc xe máy và mua một chiếc nhẫn hai chỉ. Tối 1/10, Hùng cũng bán luôn chiếc nhẫn này để trả nợ. Được biết, Hùng chưa có tiền án nhưng đã ly dị và nợ nần nhiều do ăn chơi. Vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Infonet, Đời sống Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo