Pháp luật

Cự cãi trong bệnh viện, bảo vệ dùng dùi cui đánh người

Sau khi bệnh nhân thắc mắc về việc người nhà bị đuổi ra khỏi phòng bệnh, bảo vệ đã có những lời nói dẫn đến mâu thuẫn. Tiếp đến, bảo vệ này đã mang dùi cui đến đánh người.

Mới đây, Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) xác nhận một nhân viên bảo vệ bệnh viện này đã bị Công an phường Cát Dài (quận Lê Chân) tạm giữ để làm rõ hành cố ý gây thương tích cho người nhà bệnh nhân.

Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: báo Pháp luật TPHCM

Theo đó, khoảng 10 sáng 12/12, bà Trần Thúy Nga (56 tuổi) cùng bà Trần Thị Sinh (67 tuổi, mẹ anh Linh) vào thăm người thân là Sơn tại khu B, Khoa hồi sức tích cực Bệnh viện Việt Tiệp. Sau đó, mọi người trong gia đình bà Nga chờ làm thủ tục chuyển viện cho ông Sơn lên tuyến trên điều trị. Thông tin trên VNExpress.

Khi bà Nga ở trong phòng sắp đồ chờ chuyển viện thì một nhóm bảo vệ của bệnh viện tới yêu cầu ra khỏi phòng. Bà Sinh thấy vậy thắc mắc bệnh viện cho một người nhà chăm sóc bệnh nhân sao bảo vệ lại đuổi ra.

Bảo vệ có tên Trần Tuấn Anh chỉ tay vào mặt bà và có lời nói nói xấc xược. Thấy vậy, anh Linh (con bà Sinh) có cự cãi với bảo vệ này. Được mọi người can ngăn, anh Linh bỏ ra đứng gần chỗ mẹ.

Hai nam bảo vệ bỏ đi, ít phút sau quay trở lại. Bảo vệ có tên Trần Tuấn Anh từ phía sau vung dùi cui bổ thẳng vào đỉnh đầu anh Linh khiến anh này ngã gục tại chỗ.

Thấy người đi cùng lao vào tấn công con mình, bà Sinh vội lao vào ghì giữ thì nhóm bảo vệ này bẻ tay, đạp ngã. Nhóm này tiếp tục đuổi theo anh Linh để đánh và đe doạ, hành hung cả những người can ngăn cho đến khi Đội an ninh bệnh viện cùng Công an phường Cát Dài (quận Lê Chân) có mặt mới chịu dừng lại.

 

Anh Linh và mẹ là bà Trần Thị Sinh đang điều trị tại Bệnh viên đa khoa quốc tế. Ảnh: báo Giáo dục Việt Nam

Các bác sĩ cũng đã khám, sơ cứu và chuyển anh Linh sang điều trị tại Bệnh viện đa khoa quốc tế theo yêu cầu của gia đình. Phía đại diện Bệnh viện Việt Tiệp, Công ty bảo vệ Đại An Phát cũng đến thăm hỏi anh Linh. Hiện sức khỏe của anh Linh ổn định.

Trước đó, sáng 14/11, tại Bệnh viện Việt Tiệp cũng xảy ra vụ việc một nhóm bảo vệ trông xe của bệnh viện đã đánh hội đồng gây thương tích cho hai sinh viên Đại học Y dược đang thực tập tại bệnh viện, tin tức trên báo Giáo dục Việt Nam.

Nên đọc
Nam Hồng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo