Pháp luật

Cụ ông 70 tuổi hiếp dâm 2 trẻ em rồi ghi nhật ký

Lợi dụng sự ảnh hưởng bản thân và sự non nớt của các cháu bé, ông cụ hơn 70 tuổi đã liên tục thực hiện hành vi hiếp dâm, giao cấu. Lạ lùng hơn nữa, sau khi “làm bậy” với các nạn nhân, ông lão này lại cẩn thận ghi lại vào cuốn nhật ký của mình.

Ông Siêng bị Tòa phúc thẩm tối cao tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án tổng cộng 20 năm tù.

Ngày 28.7, Tòa phúc thẩm – TAND tối cao tại TPHCM đã tuyên bác đơn kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm, tuyên phạt 20 năm tù đối với bị cáo Huỳnh Văn Siêng (SN 1943, ngụ xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) với tội “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”.

Theo bản án sơ thẩm, ông Siêng lại nhiều lần dùng tiền, bánh kẹo để dụ dỗ các cháu bé này giao cấu với mình.
 
Cụ thể, vào năm 2013, ông Siêng đã dụ dỗ quan hệ tình dục với hai cháu là P. T. H. P và N.T.T. N (đều SN 2000, ngụ xã Hưng Phong). Cũng theo bản án sơ thẩm, ông Siêng khai nhận đã quan hệ tình dục với hai cháu này đến 17 lần. Cứ sau mỗi lần quan hệ tình dục, hiếp dâm các cháu bé này, ông Siêng đều ghi vào cuốn nhật ký của mình.
 
Hậu quả mà ông Siêng gây ra là vào tháng 9.2013, cháu N có biểu hiện mang thai. Bị gia đình phát hiện rồi mang đi khám, các bác sĩ cho biết cháu N đã có thai 15 tuần tuổi. Biết con mình bị hiếp dâm, gia đình làm đơn tố cáo đến cơ quan công an. Qua xác định, tác giả của cái thai mà cháu N mang trong người là ông Siêng.
 
Sợ bị pháp luật trừng trị, ngay sau đó, ông Siêng bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 28.10.2013, ông Siêng bị bắt theo lệnh truy nã khi đang lẩn trốn tại tỉnh Lâm Đồng. Tại cơ quan công an, trước những chứng cứ mà cơ quan công an thu thập, ông Siêng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
 
Bị TAND tỉnh Bến Tre tuyên phạt tổng hợp hình phạt là 20 năm tù với hai tội danh trên, ông Siêng làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt lên cấp xét xử cao hơn.
 
Tuy nhiên, tại phiên tòa phúc thẩm, nhận thấy hành vi của bị cáo là rất nghiêm trọng, phạm tội trong thời gian dài, với nhiều nạn nhân, không có tình tiết xem xét giảm nhẹ, án sơ thẩm là đúng người, đúng tội… nên HĐXX đã tuyên bác đơn kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm đã tuyên.
 
Báo Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo