Xã hội

Cụ ông tử vong, người nhà đập phá thiết bị y tế

Cho rằng thiết bị cung cấp ô xy của bệnh viện thiếu khiến ông cụ tử vong khi thở máy, người nhà bệnh nhân này đã đập phá một số thiết bị y tế tại khoa cấp cứu của BV đa khoa huyện Trần Văn Thời.

Chiều 18/11, báo Pháp Luật TP.HCM cho biết sáng cùng ngày tại BV Đa khoa huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau xảy ra vụ việc người nhà của một bệnh nhân đã đập phá một số thiết bị y tế tại khoa cấp cứu sau khi thân nhân tử vong.

Bệnh viện đa khoa huyện Trần Văn Thời, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh PLO).

Công an địa phương ngay sau đó có mặt để xử lý vụ việc và giữ an ninh trật tự tại khu vực bệnh viện.

Bệnh nhân tử vong được xác định là ông L.V.N (87 tuổi, ngụ xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời).

Theo báo Dân Việt, vào 8 giờ ngày 17.11, ông N được người nhà đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trần Văn Thời, bác sĩ chuẩn đoán bệnh nhân bị suy hô hấp, cho thở máy. Tuy nhiên, sáng nay (18.11) ông cụ đã tử vong. Sau cái chết của ông N, người nhà bức xúc cho rằng khi cụ ông thở máy, thiết bị cung cấp ô xy của bệnh viện thiếu mới gây tử vong, nên la ó rồi đập phá một số thiết bị y tế tại khoa cấp cứu.

Ông Huỳnh Văn Tạo – Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Trần Văn Thời cho biết, do bệnh nhân thở máy nên khi kéo đàm, máy báo một vài thông số, người nhà không hiểu cho là thiếu ô xy. Sau khi công an vào cuộc thì họ đã quay về nhà lo hậu sự cho người thân.

Hiện cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc.

 

Nên đọc


Cao Lâm (Tổng hợp theo PLO, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo