Doanh nghiệp - Doanh nhân

Cuộc sống đáng mơ ước của con gái út Steve Jobs

Eve Jobs là con út của tỷ phú thiên tài công nghệ Steve Jobs, người sáng lập Apple. Chỉ mới 19 tuổi, cô đã cho thấy năng lực tài giỏi không kém người cha vĩ đại của mình.

Theo học tại đại học danh tiếng nhất nhì thế giới Stanford, nơi cha mẹ từng gặp nhau, Eve Jobs hiện còn là một tay đua ngựa giàu kinh nghiệm. Cô đã tham gia cuộc thi trong nước và trên khắp thế giới, bao gồm các sự kiện ở Hamptons, Lexington, Kentucky, Canada và Vương quốc Anh. Thực tế, cuộc sống hoa lệ của Eve còn thú vị hơn vậy.

Cô con gái xinh đẹp, tài năng của Steve Jobs.

Trong cuốn tiểu sử "Steve Jobs", tác giả Walter Isaacson từng miêu tả Eve lớn lên để trở thành một "cây hài", người luôn biết cách chiếm lấy thời gian của người cha nổi tiếng để dành cho mình. Isaacson tiết lộ Eve thậm chí còn gọi trợ lý của cha trong công việc để đảm bảo rằng cô đã "đặt sẵn lịch của mình" với cha.

Năm 2016, mẹ cô đã mua một trang trại trị giá 15 triệu USD ở Wellington, Florida, để cô thường xuyên tập luyện. Trang trại có một chuồng đủ lớn cho 20 con ngựa và một sân trượt băng biểu diễn.

Eve không phải là người thừa kế nổi tiếng duy nhất tham gia môn thể thao cưỡi ngựa bên cạnh những người nổi tiếng khác như con gái của Michael Bloomberg Georgina, con gái của Bill Gates, Jennifer

Eve Jobs cuốn hút trong hình ảnh mạnh mẽ khi cưỡi ngựa

"Tôi đã mất rất nhiều thời gian để tìm ra cách cân bằng giữa bạn bè, trường học, và cưỡi ngựa. Nhưng qua nhiều năm, tôi đã phát hiện ra cách tốt nhất là cần biết ưu tiên những gì quan trọng nhất với bạn", Eve nói trong một cuộc phỏng vấn năm 2016 với Học viện Upper Echelon.

Cô nàng 19 tuổi hiện đang có chuyện tình trong mơ với một anh chàng điển trai, con nhà giàu và là sinh viên kinh doanh thuộc Đại học Miami.

Gia thế khủng của bạn trai Eve. Anh là cháu nội Eugenio Garza Sada - Chủ tịch tập đoàn VISA.

Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm với nhau.

Khi nói đến tương lai, Isaacson đùa rằng ông có thể tưởng tượng ra rằng Eve sẽ điều hành Apple hoặc trở thành tổng thống của Hoa Kỳ. "Con bé là một khẩu súng lục và có ý chí mạnh mẽ nhất trong bất kỳ đứa trẻ nào mà tôi từng gặp", Steve Jobs đã nói về con gái mình như vậy với Isaacson.

 

Eve vui đùa cùng cha ngày còn nhỏ.

Nên đọc
Theo Dân Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo