Văn hóa

Cuộc sống hai mặt của mỹ nhân Hollywood

Trên màn ảnh tài năng và nổi tiếng bao nhiêu thì ở ngoài đời, Heather Locklear lại suy sụp, rắc rối bấy nhiêu với việc hành hung cảnh sát, rối loạn tâm thần cùng vô vàn bê bối đời tư khác.

Heather Locklear là ngôi sao nổi tiếng với các bộ phim truyền hình dài tập. Sau loạt phim "Dynasty" từ năm 1981-1989, nữ diễn viên này đã trở thành "người trong mộng" của hàng loạt khán giả nam. Đến những năm 90, Heather Locklear lại bất ngờ chuyển hướng trở thành một biểu tượng sex nóng bỏng và tiếp tục khiến cho các fans "thần hồn điên đảo".

Tuy nhiên, đời tư của Heather Locklear lại chẳng được may mắn như sự nghiệp. Vào năm 1986, nữ diễn viên kết hôn với tay trống Tommy Lee, người vốn được đánh giá là nổi loạn, liều lĩnh và luôn say mê tìm kiếm khoái lạc. Cuộc hôn nhân bão táp này kết thúc vào năm 1994 nhưng Heather Locklear lại tiếp tục sa vào lưới tình với một ngôi sao nhạc rock nữa là Richie Sambora. Chuyến đi đò thứ hai cũng kết thúc trong nước mắt khi Heather Locklear phát hiện ra cô bạn thân nhất của mình, Denise Richards lại đi gửi ảnh nóng tán tỉnh Richie Sambora. Và dù Richie Sambora ra sức thanh minh nhưng sau khi chia tay với Heather Locklear, tay ghi-ta nổi tiếng nhanh chóng tiến tới hẹn hò với bạn thân của vợ cũ.

Hồi năm 2008, giới chức trách đã nhận được cuộc gọi khẩn từ bác sĩ của Heather Locklear. Theo đó, nữ diễn viên có dấu hiệu lạm dụng thuốc chống trầm cảm và việc dùng thuốc quá liều đã khiến Heather Locklear xuất hiện xu hướng muốn tự tự. Tuy nhiên, khi nhân viên y tế tới nơi thì Heather Locklear lại khẳng định mọi chuyện chỉ là hiểu lầm và bản thân không hề nghĩ quẩn.

Dù vậy, đến mùa hè năm 2008, Heather Locklear đã phải vào cơ sở phục hồi chức năng tại Arizona. Nữ diễn viên bị trầm cảm và lo lắng quá độ. Và sau 4 tuần điều trị, Heather Locklear đã trở lại đầy xinh đẹp, vui vẻ, theo cách mà bạn bè của nữ diễn viên nhận định.

Trở lại chẳng được bao lâu thì Heather Locklear lại bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe trong tình trạng không ổn định. Tuy kết quả kiểm tra cho thấy Heather Locklear không uống rượu trước khi lái xe nhưng tâm trí nữ diễn viên Hollywood hoàn toàn không bình thường. Sau đó, Heather Locklear đã phải nhận 3 năm thử thách, 12 giờ học cải tạo và nộp phạt 700 đô la Mỹ.

Sau những năm tháng vật lộn với chứng trầm cảm và thuốc kích thích, Heather Locklear đã lại một lần nữa gây chú ý vào năm ngoái. Lần này, nữ diễn viên gặp một tai nạn xe hơi nghiêm trọng tại một con kênh. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Heather Locklear dường như đã để mặc cho vụ tai nạn xảy ra và kết quả kiểm tra cho thấy mỹ nhân Hollywood đã bị gãy xương đòn.Viết chú thích ảnh ở đây.

Hồi tháng 2 năm nay, Heather Locklear thêm một lần bị bắt trong lúc hành hung bạn trai Chris Heisser. Cảnh sát đã tới can thiệp vào vụ ẩu đả nhưng cuối cùng, Heather Locklear lại nổi điên lên và đánh cả cảnh sát. Liên tiếp rắc rối này kéo theo scandal khác, danh tiếng cũng như hình ảnh của Heather Locklear đã bị "xuống dốc không phanh" trong lòng người hâm mộ. Và hơn lúc nào hết, mỹ nhân một thời của Hollywood cần phải được giúp đỡ, động viên, chăm sóc sát sao để có thể phục hồi và toả sáng trở lại.

Nên đọc

Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo