Văn hóa

Cuối năm nay, Triệu Lệ Dĩnh sẽ lên xe hoa với Phùng Thiệu Phong vì đã mang thai?

Nguồn tin của Hồng Kông cho biết, Phùng Thiệu Phong đã có kế hoạch tổ chức hôn lễ với "Sam Sam" Triệu Lệ Dĩnh.

Thông tin nóng hổi của ngày hôm nay chính là việc cánh báo chí Hồng Kông rộn ràng đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ lên xe hoa vào thời điểm cuối năm nay. Tờ Apple Daily còn cho biết, Triệu Lệ Dĩnh sẽ giống như Lâm Tâm Như và Moka Phương Viện (bà xã Quách Phú Thành) khi quyết định sẽ giữ thông tin mang thai đến phút chót, không thừa nhận với cánh báo chí.


 

Tờ Next cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh dù đã mang thai 3 tháng nhưng vì "quy ước" trong giới giải trí "chưa mang thai đủ 3 tháng thì chưa nên thông báo" nên cô tạm thời giữ im lặng, còn phía Studio lại phủ nhận cực lực.

Hai tháng trước, Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố nghỉ ngơi không quay phim, chỉ nhận lời quay những shoot quảng cáo nhỏ lẻ, chính vì điều này mà người hâm mộ đã có nhiều hoài nghi. Một nguồn tin trong giới tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh thực sự đang mang thai, phía Phùng Thiệu đã có kế hoạch cưới xin, nếu như không có vấn đề gì cuối năm sẽ là thời điểm cặp đôi tổ chức hôn lễ. Vì hiện tại cả 2 đều là nghệ sĩ thần tượng với lượng fan đông đảo, nếu công khai tình cảm sẽ phải nhận phản ứng lớn của người hâm mộ. Do vậy, chỉ đến khi nào gần kết hôn, cặp đôi mới ra thông báo chính thức.

Ngày hôm qua, 1 blogger tiếng tăm của showbiz đã chia sẻ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh lộ vòng 2 lớn "bất thường"

Điều đáng nói, khi truyền thông gọi điện với phía Triệu Lệ Dĩnh để xác nhận tin đồn bầu bí, thì Studio của nữ diễn viên liên tục phủ nhận, nhưng lại không đả động gì về mối quan hệ của của Triệu Lệ Dĩnh với "bạn trai tin đồn" Phùng Thiệu Phong.

Vậy là, nếu tin đồn do phía truyền thông Hồng Kông đưa ra là đúng sự thật, làng giải trí Hoa ngữ lại có thêm một đám cưới đáng mong chờ nữa.

Nên đọc
Theo Helino
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo