Doanh nghiệp - Doanh nhân

Cường Đô La bất ngờ xuất hiện cùng McLaren 720S

Đại gia phố núi Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) vừa đăng tải hình ảnh anh cùng chiếc McLaren 720S khiến giới mộ điệu nóng lòng muốn biết ai là chủ nhân thực sự của chiếc siêu xe Anh Quốc.

Đại gia phố núi Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) vừa đăng tải hình ảnh anh cùng chiếc McLaren 720S khiến giới mộ điệu nóng lòng muốn biết ai là chủ nhân thực sự của chiếc siêu xe Anh Quốc.

Nguyễn Quốc Cường bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đứng cạnh mẫu xe McLaren 720S đình đám trên trang cá nhân.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đứng cạnh mẫu xe McLaren 720S màu đỏ đình đám trên trang cá nhân. Dòng trạng thái đi cùng hai hình ảnh "THẬT!!" khiến không ít người nghĩ rằng "đại gia phố núi" đã bổ sung mẫu xe này vào bộ sưu tập của mình. Tuy nhiên, những người trong cuộc đều chưa đưa ra câu trả lời chính thức.

McLaren 720S là mẫu siêu xe vẫn đang nhận được sự quan tâm đông đảo của giới yêu xe tại Việt Nam vì số lượng lăn bánh ngoài đường phố mới chỉ là một chiếc màu trắng khui công từ cuối năm ngoái.

Theo giới thạo tin, đây là chiếc McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam, sau chiếc đầu tiên màu trắng.

Mẫu siêu xe Anh Quốc có thể tăng tốc nước rút từ 0-100 km/h trong 2,7 giây, nhanh hơn 0,6 giây so với 675LT. Thời gian tăng từ 0-200 km/h chỉ trong 7,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 341 km/h. Nếu trên đường chạy thẳng, thời gian chạy nước rút 400m chỉ mất 10,3 giây, thậm chí một số thử nghiệm gần đây còn cho thấy kết quả chỉ là 9,7 giây. Những con số này khiến McLaren 720S vượt trội so với hầu hết siêu xe hiện nay.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Tại Mỹ, giá xuất xưởng của McLaren 720S lên tới 291.564 USD. Theo giới kinh doanh xe nhập, nếu đóng thuế đầy đủ, giá trị của siêu xe này sau khi ra biển trắng tại Việt Nam có thể lên tới trên 22 tỷ đồng.

 

Nên đọc
Theo Trí thức trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo