Văn hóa

Cường đô la úp mở chuyện kết hôn với Hạ Vi?

(DNVN) - Trên trang cá nhân, Cường đô la úp mở tung hình ảnh tiệc cưới đẹp như mơ trên bãi biển, khiến người hâm mộ suy đoán về chuyện kết hôn với Hạ Vi.

Tin tức trên báo Đất Việt, ngày 14/2, Cường đô la đã chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân khiến nhiều người đồn đoán anh sắp tổ chức kết hôn với Hạ ViCường đô la đã khiến dư luận và người hâm mộ xôn xao khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh một lễ cưới đang được chuẩn bị ngay trên bãi biển thơ mộng. Anh đăng hình ảnh kèm với dòng chú thích: "Preparing for..." (Tạm dịch: Đang chuẩn bị cho...)

Cường đô la úp mở chuyện kết hôn khiến dân mạng suy đoán cô dâu là Hạ Vi. Ảnh báo Đất Việt.

Hình ảnh của Cường Đôla khiến rất nhiều người đặt ra câu hỏi rằng có phải doanh nhân này đang bí mật chuẩn bị cho lễ cưới với mỹ nữ "vạn người mê" Hạ Vi.

Tuy nhiên, thực tế đó chỉ là lễ cưới của một người bạn mà "đại gia phố núi" đưa Subeo cùng tham dự. Cường Đôla và con trai chọn trang phục trắng lịch lãm chính là để phù hợp với hôn lễ lãng mạn nơi bãi biển này. Báo Khám phá thông tin.

Trong dịp Tết Bính Thân vừa qua, Subeo đón Tết cùng mẹ và gia đình bên ngoại ở Hà Nội. Trong khi đó, Cường Đôla quấn quýt không rời Hạ Vi. Vào đúng sinh nhật của Cường Đôla hôm 12/2, bé Subeo đã trở về bên bố và cùng đón tuổi mới ngọt ngào. 

Hạ Vi tình cảm bên Cường đô la. Ảnh báo Đất việt.

Cường Đôla và con trai tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ khi có những khoảnh khắc vô cùng tình cảm trên bãi biển. Cả hai đùa nghịch cùng nhau dưới ánh nắng hoàng hôn rực rỡ. Đại gia phố núi" cho biết, cảm giác thật tuyệt vời và vui vẻ khi anh được ở bên "tình yêu của đời mình". Cùng xem lại hình ảnh của Cường đô la và con trai Subeo vui vẻ chơi đùa trên bãi biển do báo Khám phá ghi lại:

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo