Pháp luật

Cướp điện thoại, nhảy sông Tô Lịch vẫn không thoát

Sáng ngày 7/12, tại phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, một thanh niên cướp điện thoại đã bị người dân tóm gọn sau khi lao xuống sông Tô Lịch hòng thoát thân.

Theo một số nhân chứng, khoảng 10h ngày 7/12, tại đoạn sông Tô Lịch (gần cầu L1, phường Đại Kim) nhiều người dân nghe thấy tiếng tri hô “cướp”, "cướp"... Ngay sau đó, người dân thấy 1 nam thanh niên bỏ lại áo khoác đỏ rồi chạy hướng ra phía sông Tô Lịch, theo tin tức trên báo Người lao động.

Tên trộm nhảy xuống sông Tô Lịch vẫn không thoát thân. Ảnh báo Lao động.

Bị người dân truy đuổi gắt gao, nam thanh niên đã liều mình nhảy xuống sông Tô Lịch bơi qua bên bờ đối diện hòng tẩu thoát. Tuy nhiên, đúng thời điểm đó, lực lượng chức năng cùng người dân đón chặn bắt giữ nam thanh niên.

Trao đổi với phóng viên báo Lao động, một cán bộ công an phường Đại Kim cho biết, hiện đối tượng đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ. Xác minh ban đầu, tang vật vụ cướp là một chiếc điện thoại Samsung Galayxy S6 và 1,5 triệu đồng. Nghi can là thanh niên khoảng 20 tuổi, có hộ khẩu tại phường Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.

Được biết, tài xế taxi không bị thương trong vụ cướp này. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo