Pháp luật

Cướp ngân hàng ở Trà Vinh: Tình tiết mới nhất

"Tên cướp khống chế tất cả các anh em trong phòng và chĩa súng vào từng người, cùng những lời đe doạ, nạt nộ.", nhân viên chi nhánh ngân hàng Vietcombank, TX. Duyên Hải, Trà Vinh kể lại.

Ngày hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cướp tại ra tại Ngân hàng Thương Mại CP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank, chi nhánh thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh), theo tin tức trên báo Vietnamnet.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Vietnamnet

Theo anh Huỳnh Thanh Sang, nhân viên giao dịch Ngân hàng Vietcombank, người đối mặt trực tiếp với tên cướp kể lại, khi đó anh đang ở trong ngân hành thì bất ngờ nên cướp xông vào chĩa súng vào mọi người rồi la lớn: “Cướp ngân hàng đây, cướp ngân hàng đây”.

“Tên cướp đưa 2 cái giỏ cho em rồi kêu để tiền vô đó. Hắn khống chế tất cả các anh em trong phòng và chỉ súng vô từng người”, anh Sang nói và cho biết, lúc đó, các nhân viên rất hoảng sợ và làm theo yêu cầu vì tên cướp liên tục đe doạ sẽ dùng súng bắn.

"Tên cướp yêu cầu các nhân viên vào kho rồi đóng cửa lại. Còn hắn ra ngoài đề xe bỏ chạy.  Sau tên cướp lấy tiền xong rồi ra xe tẩu thoát, các nhân viên có đuổi theo khoảng chừng 500m thì mất dấu”, anh Sang nhớ lại.

Còn anh H.T.K (người dân ở gần ngân hàng trên) cho biết, khi anh đang đi trên đường thì nghe tiếng tri hô cướp và thấy tên cướp chạy xe máy Sirius không biển số, trên người mặc áo và đeo khẩu trang kín mít. “Tôi có đuổi theo, định ngăn tên cướp lại nhưng không kịp và mất dấu sau đó” - anh K nói với phóng viên báo Dân việt. 

Thượng tá Huỳnh Văn Khởi - Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Trà Vinh - cho biết, vụ cướp xảy ra vào lúc 16h20 chiều hôm qua (26/4). Tên cướp xông vào ngân hàng, cầm súng đe doạ các nhân viên.

 

Do quá hoảng sợ, nhân viên đã lấy tiền bỏ vào túi xách cho tên cướp. Sau đó, tên cướp nhanh chóng bỏ trốn. Tổng số tiền bị cướp qua kiểm đếm và thống kê chính thức từ phía ngân hàng là  1,580 tỷ đồng và 35.900USD.

Theo Cơ quan điều tra, thủ phạm có thể đến từ địa phương khác, đã theo dõi ngân hàng từ lâu, nắm rõ quy luật hoạt động tại đây. Sau đó, chờ thời điểm nhân viên đang tất toán tiền trong ngày, không có khách hàng giao dịch thì gây ra vụ cướp. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo