Pháp luật

Cướp ngân hàng ở Trà Vinh: Vietcombank sẽ được hoàn trả 2 tỷ đồng?

Mặc dù đã bị cướp dùng súng cướp đi 2 tỷ đồng từ ngân hàng nhưng do Vietcombank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng, nên vụ việc này Vietcombank cũng không bị tổn thất về tài chính.

Liên quan đến vụ cướp vừa xảy ra tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh), một lãnh đạo cấp cao của Vietcombank cho biết: Vietcombank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng nên vụ việc này Vietcombank cũng không bị tổn thất về tài chính, báo Dân Việt đưa tin.

Như vậy, dù bị mất một khoản tiền lớn nhưng Vietcombank cũng sẽ được bảo hiểm chi trả và không ảnh hưởng đến hệ thống của ngân hàng Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam?

Ngân hàng Vietcombank nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Trước đó, vào khoảng 16h25 ngày 26/4/2017, tại phòng giao dịch Duyên Hải thuộc chi nhánh Vietcombank Trà Vinh (khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) đã xảy ra một vụ cướp ngân hàng.

Một đối tượng bịt mặt đã bất ngờ xuất hiện tại phòng giao dịch trên, sử dụng vũ khí (nghi là súng) đe dọa, uy hiếp các nhân viên tại phòng giao dịch và cướp đi một khoản tiền mặt gồm tiền đồng Việt Nam và ngoại tệ (khoảng 2 tỷ đồng).

Hiện tại, Vietcombank Chi nhánh Trà Vinh đang phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương để cung cấp thông tin, phục vụ công tác điều tra, truy bắt.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, VNE)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo