Hỗ trợ doanh nghiệp

Cựu CEO Citibank Malaysia làm Phó tổng giám đốc VPBank

Ông Sanjeev Nanavati từng đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các ngân hàng đa quốc gia và cũng đã công tác tại VPBank từ tháng 3/2018 với vai trò tư vấn HĐQT.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, mã VPB - HoSE) vừa cho biết đã bổ nhiệm chức danh Phó tổng giám đốc Thường trực đối với ông Sanjeev Nanavati, bắt đầu từ ngày 16/7/2018.

Sanjeev NanavatiÔng Sanjeev NanavatiCùng với viêc bổ nhiệm Phó tổng giám đốc Đinh Văn Nho hồi đầu tháng 7, VPBank hiện có tổng cộng 10 nhân sự đảm nhiệm vai trò này.

Ông Sanjeev Nanavati.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội LinkedIn, ông Sanjeev Nanavati đã làm việc tại VPBank từ tháng 3/2018 với vai trò cố vấn cho HĐQT.
Trong 10 Phó tổng giám đốc (3 là người nước ngoài), chỉ duy nhất ông Sanjeev Nanavati được giao vị trí Phó tổng Giám đốc thường trực.

Ông Sanjeev Nanavati từng đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các ngân hàng đa quốc gia và các tổ chức quốc tế. Vị "banker" quốc tịch Mỹ này là tổng giám đốc gắn bó lâu nhất của Citibank Malaysia với 7 năm. Trước đó, ông cũng đã có tới 6 năm làm việc tại Standard Chartered Ấn độ. Sau khi không còn công tác tại các ngân hàng, ông sang làm việc tại McKinsey & Co ở vị trí cố vấn cao cấp về hoạt động ngân hàng Châu Á.

Nên đọc
Theo Người đồng hành
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo