Quốc tế

Cựu cố vấn của Trump Flynn khai về thu nhập của mình

Cựu cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Mỹ, ông Michael Flynn tiết lộ thông tin về 1,3 triệu USD thu nhập của mình được nhận trong năm 2014, theo New York Times.

Cựu cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Michael Flynn được nhận 1,3 triệu USD cho công việc của ông tại các công ty công nghệ, các nhóm chính trị, cũng như các lần phát biểu, theo tờ New York Times.

Cựu cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Mỹ, ông Michael Flynn

Phiên bản đầu tiên của báo cáo tài chính đã được nộp cho Cục đạo đức và Nhà Trắng vào ngày 11 tháng 2 - một vài ngày trước khi ông Flynn buộc phải từ chức. Khi đó ông không tiết lộ tên các bang mà ông đã chuẩn bị phát biểu trước công chúng.

Theo nguồn tin của tờ Washington Post, phiên bản đầu tiên của tài liệu là dự thảo còn phải trải qua các thủ tục kiểm tra và điều chỉnh. Quá trình này đã bị đình chỉ do sự từ chức của Flynn. Sau đó, các quan chức Nhà Trắng yêu cầu ông hoàn tất thủ tục và nêu rõ tất cả các tổ chức chi trả cho các lần phát biểu của ông.

Theo Washington Post, trong số các nguồn thu nhập có nêu kênh RT, hãng hàng không Mỹ trong thành phần của công ty "Volga-Dnepr", và công ty Mỹ, được kiểm soát bởi "Kaspersky Lab".

Nên đọc
Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo