Quốc tế

Cựu cố vấn của Trump "tố ngược" Mỹ can thiệp vào bầu cử Nga

Michael Caputo, cựu cố vấn của Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết năm 1994, chính quyền Clinton đã phái ông đến Nga nhằm mục đích để ông Boris Eltsin tái cử.

Trong cuộc phỏng vấn với Fox News, ông Michael Caputo, cựu cố vấn của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã kể lại rằng vào năm 1994, chính quyền Clinton phái ông đến Nga nhằm mục đích để ông Boris Eltsin được tái cử.

 Tổng thống Mỹ Donald Trump 

"Chính chúng ta (người Mỹ) đã can thiệp vào bầu cử Nga. Vào năm 1994, tôi đã được chính quyền Clinton gửi đến Nga để can thiệp vào bầu cử của họ", ông Caputo nói.

Theo cựu cố vấn, việc can thiệp vào quá trình bầu cử không phải là điều khó nhận biết. "Tất cả các đảng đối lập hàng đầu của Nga đều lo ngại về công việc của tôi. Họ nói, rằng tôi nên ngừng can thiệp vào bầu cử. Tôi nhận thức được tất cả sự trớ trêu của tình huống đó", cựu cố vấn của Trump xác nhận.

Ngoài ra, ông Caputo cũng lưu ý rằng, đối với Điện Kremlin, Donald Trump chưa hẳn là ứng viên thích hợp cho chiếc ghế tổng thống hơn đối thủ của ông là bà Hillary Clinton.

 

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo