Quốc tế

Cựu lãnh đạo CIA nói ông Trump "sợ" TT Putin, Điện Kremlin lên tiếng

(DNVN) - Ngày 13/11, thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov gọi lời nhận định của cựu Giám đốc CIA John Brennan rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể "sợ" Tổng thống Nga Vladimir Putin là không chính xác.

Theo Sputnik, cựu Giám đốc CIA John Brennan đã lên tiếng chỉ trích tuyên bố của Tổng thống Mỹ Donald Trump về nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin và cáo buộc "Nga can thiệp vào các cuộc bầu cử ở Mỹ".

 Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin

Sau cuộc gặp không chính thức với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Hội nghị thượng đỉnh Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 được tổ chức tại TP Đà Nẵng, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng cáo buộc "Nga can thiệp vào các cuộc bầu cử ở Mỹ" đã xúc phạm Tổng thống Putin, và đó không phải là điều tốt cho Mỹ".

Theo lời Tổng thống Mỹ, câu chuyện về "sự can thiệp bầu cử của Nga" là một rào cản đối với mối quan hệ giữa hai nước.

Sau đó, cựu giám đốc CIA trong một cuộc phỏng vấn với CNN đã nói rằng Tổng thống Trump với một số lý do nào đó, hoặc là "sợ" ông Putin, hoặc lo ngại kết quả cuộc điều tra về cáo buộc "Nga can thiệp vào cuộc bầu cử" sẽ mang lại kết quả xấu..

"Đây là một giả định không chính xác", ông Peskov nói với các nhà báo khi bình luận về những lời của John Brennan, cựu Giám đốc CIA.

Nên đọc
 Tổng thống Mỹ Donald Trump về nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin và
Trung Hiếu (theo Sputnik News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo