Quốc tế

Cựu Thủ tướng Yingluck đào tẩu: Gia đình Shinawatra lần đầu lên tiếng

(DNVN) - Hai cháu gái của cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra ngày 27/8 đã lần đầu tiên lên tiếng về bê bối liên quan đến gia đình quyền lực Shinawatra gần đây.

Ngày 27/8, tài khoản mạng xã hội Instagram @aimpintongta của Pintongta, con gái lớn của cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra đã đăng tải hình ảnh cô hạnh phúc bên gia đình nhà chồng và gửi lời cám ơn về sự ủng hộ về tinh thần của người dân Thái Lan dành cho gia đình cô sau khi người cô Yingluck vừa chạy trốn ra nước ngoài.

Hình ảnh cô cháu gái lớn Pintongta của cựu Thủ tướng Yinglick đăng tải.

"Những ngày gần đây, quá nhiều chuyện xảy đến vượt ngoài khả năng của chúng tôi. Tôi đã cố gắng làm tròn trách nhiệm của mình với gia đình theo cách tốt nhất", Pintongta nói. 

Giống với người chị gái Pintongta, cô em Peathongtarn cũng đã đăng lên tài khoản Instagram @ingshin21 bức ảnh với dòng chữ "Một số người vẫn sẽ yêu bạn dù bạn làm gì. Và một số người sẽ chẳng bao giờ yêu bạn bất kể bạn có làm gì".

"Nhưng dù thế nào đi nữa, tôi vẫn yêu tất cả các bạn. Cảm ơn sự ủng hộ tinh thần của mọi người", Peathongtarn nói.

 


Trong diễn biến mới nhất, Campuchia đã bác bỏ tin đồn cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra đã trốn khỏi Thái Lan qua Campuchia rồi sử dụng hộ chiếu nước này để bay đến Singapore trong cuộc đào tẩu.

 

Người phát ngôn của Tổng cục Nhập cư - Bộ Nội vụ Campuchia, Trung tướng Kerm Sarin cho biết, không có thông tin nào trong hệ thống xuất nhập cảnh của Campuchia cho thấy bà Yingluck đã rời Campuchia đến Singapore, hoặc đã được cấp hộ chiếu Campuchia.

Nguồn tin từ đảng Pheu Thai của bà Yingluck cho biết, bà đã rời Thái Lan đến Campuchia, qua Singapore rồi từ đó bay tới Dubai, nơi anh trai bà là cựu Thủ tướng Thaksin đang sống lưu vong.

Nên đọc
Phương Thu (theo Bangkok Post)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo