Pháp luật

Đã bắt được kẻ sát hại 2 thanh niên ở Phú Quốc

Mâu thuẫn trong quán nhậu, nhóm thanh niên hỗn chiến làm 2 thanh niên tử vong. Sau 2 ngày điều tra, công an huyện Phú Quốc đã bắt giữ được các nghi phạm.

Sáng 4/9, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đã bắt được 4 đối tượng liên quan đến vụ án mạng xảy ra ngày 1/9, tại thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc. Các đối tượng bị bắt vào khoảng hơn 21h ngày 3/9, tại nhà một hộ dân ở ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, theo tin tức trên báo Người lao động. 

Hai trong 4 đối tượng xăm trổ đầy mình. Ảnh NLĐ

Trong số các đối tượng bị bắt có Lâm Chấn Hiệp (36 tuổi; ngụ An Giang). Ba đối tượng còn lại, cơ quan công an chưa cung cấp danh tính.
Theo cơ quan công an huyện Phú Quốc, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 22h ngày 1/9, tại khu phố 7, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc (Kiên Giang).

Khi đó, trong lúc nhiều thanh niên đang nhậu thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát và có 2 thanh niên bị đâm tử vong, báo Dân trí đưa tin. 

Một vị lãnh đạo thị trấn An Thới cho biết, nhóm công nhân và hai công nhân bị đâm chết đang làm việc tại một công trình nghỉ dưỡng tại địa phương, quê ở An Giang.

Nhiều người dân cho rằng, chính sự phát triển quá nóng của Phú Quốc, địa phương tiếp nhận một lượng lớn công nhân lao động từ khắp nơi về đây làm việc, do vậy, vấn đề an ninh trật tự không đảm bảo. Dễ xảy ra những vụ trọng án từ những mâu thuẫn nhỏ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Người lao động, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo